Thế giới

Một số Nghị sĩ Mỹ mắc bệnh trọng, suy giảm trí nhớ?

13/10/2017, 14:56

Một số Nghị sĩ Quốc hội Mỹ đang gặp phải nhiều vấn đề về sức khoẻ khá nghiêm trọng?

Một số Nghị sĩ Mỹ được cho là bị mắc

Một số Nghị sĩ Mỹ được cho là bị mắc bệnh suy giảm trí nhớ Alzheimer

Vị dược sĩ thường xuyên cấp thuốc cho một số Nghị sĩ Quốc hội Mỹ tiết lộ, nhiều Nghị sĩ gặp phải các vấn đề về sức khoẻ khá nghiêm trọng như bệnh suy giảm trí nhớ Alzheimer, hãng tin RT (Nga) cho biết ngày 13/10.

Theo RT, dược sĩ này là Mike Kim, chủ nhà thuốc Grubb"s Pharmacy tại Washington, Mỹ. Ông là người kê đơn, chuẩn bị thuốc cho nhiều thành viên trong cơ quan lập pháp Mỹ để điều trị các bệnh như béo phì và suy giảm trí nhớ Alzheimer. 

Theo ông, có lúc nào đó, bạn ngồi lại và ngẫm thấy: “Ôi, họ là những người lập pháp cao nhất của đất nước này nhưng có khi họ cón chả nhớ gì chuyện đã xảy ra ngày hôm qua”.

Được thành lập vào năm 1867, Grubb’s là nhà thuốc lâu đời nhất tại thủ đô Washington, Mỹ, nằm cách Đồi Capitol – trụ sở Quốc hội Mỹ vài toà nhà. Nhà thuốc này thường xuyên cấp thuốc cho các Nghị sĩ Mỹ với khoảng 100 đơn/ngày.

Tuy nhiên, ông Kim đã rút lại những phát ngôn trên trong một bản tin khác với hãng tin STAT News. Ông nói: “Ông không biết Nghị sĩ nào thực sự bị bệnh suy giảm trí nhớ” và dù có biết, ông cũng không thể tiết lộ thông tin sức khoẻ cá nhân của khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.