An ninh hình sự

Một xã xảy ra 2 vụ xâm hại trẻ em trong cùng một ngày

01/06/2017, 11:28

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ 2 vụ xâm hại trẻ em ở huyện Ngọc Hiển (Cà Mau).

P70601-111610

Văn bản số 165 của UBND huyện Ngọc Hiển báo cáo về 2 vụ việc dâm ô trẻ em xảy ra tại địa bàn xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) - Ảnh: G.M

Sáng 1/6, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) đang điều tra, làm rõ 2 vụ xâm hại trẻ em trong cùng một ngày xảy ra tại xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 22/5, em L.T.P.N. (SN 2010, ngụ ấp Rạch Tàu, xã Đất Mũi) đang ngủ tại nhà của bà T.T.N. (bà ngoại của N.) thì có một đối tượng lạ mặt đột nhập vào nhà bồng cháu N. đến một trường học gần đó để quan hệ tình dục. Trong lúc bị xâm hại, cháu N. bị đau đã kêu lên và đối tượng lạ mặt bỏ đi.

Sau đó cháu N. về nhà và kể lại vụ việc với bà ngoại của mình. Ngay lập tức, bà N. đã đến cơ quan công an trình báo.

Cũng trong ngày 22/5, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại xã Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển, Cà Mau). Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 22/5, Nguyễn Vũ Linh (SN 1989, ngụ ấp Kinh Đào, xã Đất Mũi) đến nhậu tại phòng trọ của chị K.C. (ngụ cùng địa phương với Linh) cùng với một số người khác. Đến khoảng 10h, chị C. đi bán bắp, còn Linh nhậu tiếp với những người còn lại.

Một lúc sau, khi cuộc nhậu tàn, những người nhậu cùng với Linh đi về, còn Linh ở lại dọn dẹp. Trong lúc này, Linh vào phòng ngủ của chị C. và có hành vi dâm ô với cháu N.K.M. (SN 2010, con gái chị C.). Sau khi xâm hại cháu C., Linh bỏ đi đánh bi da.

Khi chị C. đi bán bắp trở về nhà, cháu M. mới kể lại toàn bộ vụ việc trên. Ngay sau đó, chị C. đến công an tố cáo hành vi của Linh.

Hiện 2 vụ xâm hại trẻ em xảy ra ở huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luật.   

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.