Quốc tế

Mourinho nhúng tay vào chuyện nội bộ Liverpool

04/04/2015, 10:03

Mourinho nhúng tay vào chuyện nội bộ Liverpool là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 4/4.

HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho

Van Persie lỡ trận derby Manchester

HLV Louis van Gaal xác nhận tiền đạo Robin van Persie sẽ không thể góp mặt trong trận derby Manchester vào ngày 12/4 tới vì chấn thương. Van Persie vắng mặt trong 5 trận cầu gần nhất của M.U vì chấn thương mắt cá gặp phải hồi tháng 2. Vài ngày qua, xuất hiện thông tin anh sẽ kịp bình phục để ra sân ở trận gặp Aston Villa cuối tuần này nhưng HLV van Gaal đã bác bỏ. “Tôi không nghĩ rằng cậu ấy kịp bình phục. Quá trình điều trị có những dấu hiệu cho thấy cậu ấy đã sẵn sàng. Nhưng với kinh nghiệm của mình tôi biết chưa đến lúc”.

Mourinho nhúng tay vào chuyện nội bộ Liverpool

HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng về chủ đề nóng của bóng đá Anh- tương lai của Raheem Sterling ở Liverpool. Là một nhà cầm quân, Mourinho hiểu quan điểm của đồng nghiệp Brendan Rodgers khi ông liên tục khẳng định Sterling không phải để bán. Tuy nhiên, ông cho rằng cầu thủ nào cũng có giá của họ và tốt hơn hết Liverpool nên để Sterling ra đi. “Tôi không thích những cầu thủ chẳng còn muốn chơi cho tôi và CLB, rõ ràng là như thế. Mỗi cầu thủ đều có giá của họ. Chẳng riêng gì cầu thủ nào. Nếu bạn hỏi tôi ví dụ, thì đó là Eden Hazard. Tôi có muốn cậu ấy rời Chelsea? Không hề. Nhưng nếu cậu ấy muốn đi, không muốn làm việc cùng tôi nữa, không muốn khoác áo cho Chelsea nữa thì sao? Hazard có giá của cậu ấy”.

Hummels khẳng định sắp tới M.U

Kể từ khi đến nhậm chức ở M.U, HLV Louis van Gaal đã muốn đưa Mats Hummels gia nhập đội quân của mình. Thực tế thì mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ cũng đã tiếp cận, ra đề nghị nhưng bị Dortmund từ chối. Thất bại nhưng không từ bỏ, M.U vẫn kiên trì theo đuổi thương vụ này và sắp có được thành công. Tờ Mirror cho biết trong đợt tập trung cùng ĐTQG Đức vừa qua, Hummels đã hé lộ với đồng đội về tương lai của mình. Trang báo của Anh dẫn lời một nguồn tin từ ĐTQG Đức cho hay: “Cậu ấy đang chuẩn bị cho ngày ra đi. Theo cách mà Hummels chia sẻ với đồng đội, có thể thấy thương vụ đã gần hoàn tất”.

Trọng tài La Liga tệ hơn Premier League

Theo thống kê mới đây, trọng tài ở Premier League chỉ phạm 0,86 lỗi/trận và là giải đấu tốt thứ 2 châu Âu sau giải Đức. Các trọng tài ở Bundesliga phạm 0,71 lỗi/trận. Trong khi đó, giải La Liga chứng kiến trọng tài kém cỏi nhất. Trung bình, các trọng tài giải đấu này phạm 1 lỗi/trận. Xếp sau giải Anh là Ligue 1 (0,92 lỗi/trận) và Serie A (0,87 lỗi/trận).

Lukaku xuất sắc hơn Costa

Đây là khẳng định từ người đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku, Raiola khi phát biểu trên tờ Sudinfo của Bỉ. Ngoài ra Raiola còn nhấn mạnh, với đà thăng tiến như hiện nay Lukaku hoàn toàn có thể thi đấu cho những đội bóng lớn hơn Everton trong tương lai như PSG, Man City, M.U hay Bayern. Lukaku từng được Chelsea mua về nhưng không thể tỏa sáng ở sân Stamford Bridge nên đành ra đi tìm bến đỗ mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.