Showbiz

Mr. Đàm gây "sốc" khi vô tư ký tên lên ngực fan nữ

21/05/2015, 05:15

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ký lên ngực của fan nữ hâm mộ cuồng nhiệt.

dam-vinh-hung-blogtamsuvn-11
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh “gây sốc” khi táo bạo ký tên lên “ngực khủng” của fan hâm mộ cuồng nhiệt.

Được mệnh danh là “Ông hoàng chiêu trò” của làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng mới đây tiếp tục gây sốc khi chia sẻ những hình ảnh ký tên lên vòng một đầy đặn của fan hâm mộ.

Những hình ảnh trong chuyến sang lưu diễn bên Mỹ gần đây được Mr Đàm cập nhật liên tục và chia sẻ niềm vui sướng của mình khi được đón nhận cuồng nhiệt của cộng đồng fan hâm mộ Việt kiều.

Đặc biệt, sự xuất hiện của một fan nữ “hàng khủng” nhiệt tình đề nghị Đàm Vĩnh Hưng ký tặng lên vòng một khiến giọng ca “Xin lỗi tình yêu” phải “run tay” khi hành động có phần táo bạo như vậy. Ngay sau khi ký tên, Mr Đàm và fan nữ đặc biệt này có cái hôn kỉ niệm nhân dịp gặp mặt hi hữu này.

rfakmr_dam_2__wokh
Nam ca sỹ kéo dây túi xách của fan nữ sang một bên để khoe chữ ký.
dlejmr_dam_1__eean

Sau đó nam ca sĩ còn rất âu yếm hôn lên má người hâm mộ của mình.

Tuy nhiên, sau vài giờ đăng tải, những bức hình này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bức ảnh “gây sốc” và táo bạo này nhận được nhiều lời bình luận trái chiều.

Phần lớn mọi người đều không ủng hộ, cho rằng nó trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Hoặc ít nhất nếu đã như vậy, Mr Đàm không nên đưa lên mạng xã hội để mọi người đều thấy như vậy.

Có người nhận xét: "Người của công chúng mà lố bịch quá. Hình ảnh này mà cũng cho lên face khiến những người hâm mộ mất cảm tình rùi. Fan hâm mộ đến đâu cũng lên có ý thức một chút chứ".

Bên cạnh đó, không ít người cũng đả kích fan nữ và cho rằng, cô đã cuồng quá mức.

Tuy nhiên, một số người bày tỏ sự cảm thông với Đàm Vĩnh Hưng khi cho rằng anh chỉ làm theo yêu cầu của người hâm mộ, và mỗi người có một cách thể hiện khác nhau, không có gì là thái quá hết.

Còn có bình luận khuyên mọi người hãy nghĩ thoáng hơn, tuy hình ảnh nhìn không đẹp mắt lắm nhưng tất cả chỉ xuất phát từ tình cảm với thần tượng: "Hãy xem đó là tình yêu thôi, thật ra nhìn thì trần trụi nhưng hãy nghĩ thoáng 1 chút nó là tất cả sự mến mộ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.