Quốc tế

MSN cán mốc 100 bàn, Barca tiến gần chức vô địch

07/03/2016, 06:38

Barca không mất quá nhiều sức để hạ Eibar qua đó tiến thêm 1 bước tới ngôi vô địch.

barca
Barca dễ dàng vượt qua Eibar với tỉ số 4-0

Barca tới làm khách trên sân Eibar mà không có được sự phục vụ của Neymar do án treo giò. Tuy nhiên, với lực lượng còn lại, đội chủ sân Nou Camp vẫn vượt trội so với đối thủ. Tài năng trẻ Munir được HLV Enrique bố trí đá chính thay tiền đạo Brasil và anh đã nhanh chóng chứng minh năng lực của mình.

Ngay phút thứ 8, Munir đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu sau đường kiến tạo của Suarez. Có bàn dẫn, Barca chơi ung dung nhưng vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút 41, Messi solo ghi bàn giúp đội khách dẫn 2-0.

Bước vào hiệp 2, thầy trò HLV Enrique vẫn trình diễn lối chơi khoan thai. Tuy nhiên, sức ép lên khung thành Eibar thì vẫn được duy trì thường xuyên. Phút 72, Messi đã nâng tỉ số lên thành 3-0 trên chấm 11m. Chưa dừng lại ở đó, Suarez cũng nổ súng ở phút 84 qua đó ấn định thắng lợi 4-0 cho nhà ĐKVĐ. Đây cũng là bàn thắng thứ 100 của MSN ở mùa giải năm nay tính trên mọi đấu trường.

Thắng trận này, Barca tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm với Atletico và 12 điểm với Real trong khi La Liga chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép lại.

Tỉ số: Eibar 0-4 Barca

Ghi bàn: Munir 8"; Messi 41", 72" (penalty); Suarez 84"

Đội hình ra sân:

Eibar: Riesgo; Capa, Pantic, Ramis, Junca; Adrian, Escalante, Garcia, Radosevic; Baston, Enrich.

Barca: Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Arda, Busquets, Rakitic; Messi, Suarez, Munir.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.