Thể thao

MU chi thêm tiền để sớm gửi trả Rooney về "nơi sản xuất"?

03/03/2017, 13:00

MU sẽ trả cho Rooney một khoản phí lót tay để anh nhanh chóng rời MU ngay trong Hè 2017.

Rooney-MU
MU sẽ trả thêm tiền cho Rooney để "đuổi khéo" anh sang Everton?

Đó là thông tin gây sốc mà The Sun vừa loan đi. Theo đó, đồng của Rooney còn thời hạn tới tháng 6/2019 với mức lương 250.000 bảng/tuần. Và MU muốn giải phóng hợp đồng cho ‘gã Shrek’ bằng cách chi thêm tiền lót tay để anh được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Một đội bóng phải bất đắc dĩ lắm mới chiay tay đội trưởng của mình. Ở trường hợp này, họ sẽ yêu một khoản phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng. Và do đó, hành động từ Ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester là điều không mấy khi xảy ra trong môn Thể thao vua.

Theo báo chí Anh, điểm đến của Rooney nhiều khả năng là đội bóng cũ Everton. Sky Sports khẳng định chân sút vĩ đại nhất lịch sử của MU đang cân nhắc nghiêm túc về chuyện trở lại Goodison Park, sân khấu đã đưa thần đồng một thời này bước ra ánh sáng.

Thời gian qua, huấn luyện viên Ronald Koeman không ít lần công khai mời gọi Rooney khi cho rằng anh còn lâu mới hết thời và sẽ làm nửa xanh vùng Merseyside mạnh lên. Ban lãnh đạo của Everton thì phá két trả anh 230.000 bảng/tuần, mức lương chưa từng có tiền lệ ở Goodison Park.

Cây viết Adam Smith thậm chí đã vạch ra những vị trí mà Rooney có thể thi đấu tại Everton trong loạt bài phân tích chiến thuật định kỳ đăng tải trên Sky Sports như: hộ công, đá cặp với Romelu Lukaku hoặc thay thế trực tiếp Lukaku nếu tiền đạo này ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.