Thể thao

M.U thắng nhọc, Man City thoát chết trong gang tấc

09/11/2014, 07:00

Ở loạt trận diễn ra đêm qua, M.U và Man City đã đón nhận những kết quả khác nhau.

M.U có được 3 điểm chật vật trước Crystal
M.U có được 3 điểm chật vật trước Crystal

Tới làm khách trên sân của QPR, Man City tỏ ra khá lúng túng trước trước khí thế đội chủ nhà. Tận dụng cơ hội này, QPR đã chơi dồn ép ngay từ đầu trận và thậm chí đã 2 lần đưa được bóng vào lưới nhà ĐKVĐ chỉ sau 10 phút nhưng đều không được công nhận. Tuy nhiên, những nỗ lực của QPR cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn mở tỉ số ở phút 21 do công của Austin.

Dẫu vậy, lợi thế của đội chủ nhà không được duy trì quá lâu bởi Aguero đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 32 giúp Man xanh san bằng cách biệt. Những tưởng bàn thắng này sẽ mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của nhà ĐKVĐ nhưng sự quyết tâm của đội chủ nhà đã khiến Man xanh gặp vô vàn khó khăn.

Aguero giúp Man xanh giật lại 1 điểm từ tay QPR
Aguero giúp Man xanh giật lại 1 điểm từ tay QPR

Phút thứ 76, một lần nữa lưới của Joe Hart đã rung lên sau pha đá phản lưới nhà của Demichelis. Cũng may cho đội khách là họ có Aguero trong đội hình bởi chính chân sút này một lần nữa lập công ở phút 83 giúp Man City tránh khỏi một trận thua. Tuy nhiên, với việc chỉ có được 1 điểm, thầy trò HLV Pellegrini đã bị Chelsea bỏ xa tới 8 điểm trên BXH Premier League.

Ở trận đấu diễn ra trước đó ít giờ, M.U đã đánh bại Crystal với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Mata. Đây là trận thắng khá may mắn của M.U bởi trong hiệp 1, Crystal đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trước hàng thủ chắp vá của đội chủ nhà. Trận đấu được định đoạt sau khi Mata được tung vào sân và chính tiền vệ này đã lập công giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm qua đó leo lên vị trí thứ 6 với 16 điểm.

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.