Điện ảnh

Mùa hoa tìm lại tập cuối: Biên kịch "lật kèo" về đám cưới của Đồng và Lệ

27/07/2021, 20:00
image

Mùa hoa tìm lại tập cuối được cho là sẽ có màn “lật kèo" bất ngờ của biên kịch sau màn review đẫm nước mắt.

Bố Đồng không ủng hộ đám cưới

Review Mùa hoa tìm lại tập 28 cũng là tập cuối cùng hé lộ những tình tiết cho thấy chuyện cưới giữa Đồng (Duy Hưng) và Lệ (Thanh Hương) chưa thể “thuận buồm xuôi gió”.

img

Bố của Đồng lo sợ cháu gái chịu cảnh "mẹ ghẻ con chồng"

Bố của Đồng tìm tới Lệ để nói chuyện. Ông ta thẳng thắn đề nghị cô từ bỏ mối quan hệ với con trai mình. Bố Đồng tuyên bố rằng ông làm tất cả những chuyện này, không phải vì bản thân ông, mà là bởi vì cháu nội. Bé Ngân trước giờ chỉ quen sống cuộc sống có 2 bố con và mọi chuyện vẫn rất tốt đẹp.

"Chị với thằng Đồng có thể sống với nhau hạnh phúc nhưng con Ngân nó vừa sống vừa lo, vừa buồn vừa tủi. Tôi xót cho nó lắm. Giá như bố nó không đi bước nữa. Tôi nói thế, mong chị hiểu", bố của Đồng nói.

Nghe bố của bạn trai nói thế, Lệ chỉ biết cúi mặt, nước mắt chảy dài trên má. Đêm về, cô ngồi ngoài hiên, buồn bã và cô đơn. Trong khi đó, Đồng cũng lặng lẽ vì nhớ Lệ.

Bé Ngân không muốn bố lấy vợ mới

Trong review Mùa hoa tìm lại tập cuối, khi chỉ còn hai bố con sống trong ngôi nhà vắng đi tiếng cười, Ngân nói với bố: "Con thích cô Lệ nhưng con không thích cô cưới bố. Con chỉ muốn bố con mình sống với nhau cả cuộc đời thôi".

img

Bé Ngân luôn yêu quý Lệ nhưng sợ bố có vợ mới

Đồng vốn là người cục cằn, nhưng nhìn vào mắt con, anh nhẹ nhàng nói: "Bố vẫn sống với con cả cuộc đời cơ mà. Có cô Lệ hay không, con vẫn là số 1 với bố. Không ai so sánh được với con cả. Với bố, con là nhất, cô Lệ sợ con buồn nên mới bỏ đi".

Lời nói của bố khiến bé Ngân suy nghĩ. Ngân luôn yêu quý Lệ nhưng chính người lớn đã khiến bé sợ hãi bố sẽ bỏ rơi mình khi có vợ mới.

Nhiều khán giả lo lắng, phải chăng mối tình giữa Lệ và Đồng sẽ kết thúc trong dang dở, giống như ca từ của bài hát tiêu đề "Hẹn kiếp sau ta cùng chung lối"?

Tuy nhiên, một số khán giả “soi” được tình tiết đặc biệt liên quan tới kết thúc của Mùa hoa tìm lại. Theo đó, trên facebook của diễn viên nhí Phụng Nghi thủ vai bé Ngân đã chia sẻ một hình ảnh được cho chính là hậu trường đám cưới của Lệ - Đồng trong phim.

img

img

Hình ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi Đồng - Lệ

Trong bức ảnh này, Đồng diện đồ như chú rể, trong khi đó bé Ngân cũng mặc một chiếc váy trắng công chúa vô cùng đáng yêu.

Cách đây ít lâu, diễn viên Thanh Hương cũng từng đăng ảnh mặc váy cưới lên trang cá nhân và nói rằng: "Mình cũng muốn được làm cô dâu".

Nhìn lại hình ảnh này, fan hy vọng đây sẽ chính là đoạn kết hạnh phúc của Lệ trong Mùa hoa tìm lại tập cuối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.