Showbiz

Mục đích Hương Giang vẫn ngồi talkshow bất chấp bị "ném đá"

05/11/2020, 11:13

Hương Giang cho rằng, việc cô giúp được những người cần mình giúp quan trọng hơn những người không cần cô giúp.

img
Hương Giang bị "ném đá" vì bị cho rằng nói đạo lý qua nhiều khi tham gia chương trình "Chị em chúng mình"

Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý với cuộc chiến cùng antifan những ngày qua. Mặc dù đã "xuống nước" xin lỗi nhưng chiến dịch tẩy chay cô của các antifan vẫn diễn ra trên diện rộng. Trên thực tế, nữ ca sĩ bị "ném đá" chỉ vì cô tham gia nhiều chương trình, mà ở đó, việc bày tỏ những quan điểm cá nhân khiến Hương Giang bị cho là đang dạy đời, nói đạo lý.

Trong tập cuối của chương trình "Chị em chúng mình" mới đây, giọng ca chuyển giới thừa nhận trong số những nghệ sĩ ngồi bình luận của chương trình, có lẽ cô là người nhận được nhiều từ ngữ nặng nề nhất trên mạng. Hương Giang bị hỏi những thắc mắc như "Tại sao một người như Hương Giang lại được phép ngồi lên chương trình này?", "Có con không, biết gì mà nói về bà bầu, con cái?", "Có chồng chưa mà hiểu? có phải phụ nữ xịn không, biết gì mà nói?"...

Mặc dù nhận về những bình luận trái chiều, mỉa mai, công kích nặng nề nhưng theo nữ ca sĩ, cô chưa bao giờ để tâm. Bởi, nếu nghe những lời bình luận đó là cô đang sợ. Và nếu sợ, cô sẽ bị lung lay trên con đường mình đang đi.

"Tôi từng nằm trên bàn mổ 20 tiếng và không chết. Hôm nay, tôi vẫn ngồi đây sau tất cả những sự công kích, vào hùa, nói nọ nói kia. Vì tôi nghĩ, mình giúp được những người cần mình giúp quan trọng hơn rất nhiều với những đối tượng không cần mình giúp", Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 chia sẻ.

Hương Giang cũng bày tỏ hy vọng những cô gái ngoài kia có niềm tin, không được lung lay con đường mình chọn thì chắc chắn một ngày nào đó, thành công sẽ đến với họ và mọi người sẽ ngồi được ở vị trí mà mình từng không dám nghĩ tới.

img
Hương Giang và Hari Won đều quyết định chia sẻ những quan điểm vì muốn phụ nữ chủ động, hạnh phúc hơn

Cũng giống như Hương Giang, Hari Won cho rằng khi một ai đó phán xét về người ngoài rất dễ dàng. Họ muốn nói gì thì nói, không nghĩ tới việc người kia sẽ nhận về những điều như thế nào. Họ có thể phán xét các nghệ sĩ thông qua những lời nói, khía cạnh nào đó đã được cắt ghép ra để giật title trên mạng xã hội hay phương tiện truyền thông.

"Nếu giật title đúng câu mình nói, nghe có vẻ hơi kỳ. Nhưng nếu xem từ đầu tới cuối, họ sẽ hiểu tại sao cô ấy lại nói như vậy", bà xã Trấn Thành bày tỏ.

Hari Won cũng cho biết, cô ngồi trong chương trình và đưa ra các quan điểm, câu chuyện của bản thân vì muốn tất cả phụ nữ phải biết lên tiếng để thay đổi bản thân, không bao giờ để mất giá trị của mình và tôn trọng giá trị của mình. Cô không muốn những người phụ nữ sẽ luôn thụ động trước mọi việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.