Trong nước

Mục tiêu bất ngờ cho HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018

04/04/2018, 17:55

VFF đặt mục tiêu vào chung kết AFF Cup 2018 cho HLV Park Hang-seo thay vì vô địch.

park-hang-seo

Mục tiêu bất ngờ cho HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018

Trong buổi làm việc mới đây, HLV Park Hang-seo cùng các bộ phận chuyên môn của VFF đã lên kế hoạch chi tiết cho ĐT Olympic Việt Nam, U23 Việt Nam, ĐTQG từ nay tới cuối năm 2018. Trong đó, phần việc liên quan tới ĐTQG Việt Nam được chú ý hơn cả.

Tuy kế hoạch cụ thể chưa được tiết lộ nhưng theo nguồn tin phát ra từ VFF, HLV Park Hang-seo được giao mục tiêu đưa ĐTQG Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018 diễn ra cuối năm nay.

Mục tiêu này không mới và từng được giao cho HLV Hữu Thắng, HLV Miura nhưng cả hai ông đều không thể hoàn thành. Chính bởi vậy, ông Park cũng chỉ nhận mục tiêu tương tự. Tuy nhiên, mục tiêu chung kết có phần “lạc hậu” trong hoàn cảnh hiện tại.

Bóng đá Việt Nam đang hừng hực khí thế sau giải U23 châu Á thành công. V-League cũng đem đến nhiều nét mới mẻ cả về chuyên môn lẫn khán giả. Về lực lượng, ông Park có nhiều cái tên chất lượng trải đều từ 19 đến ngoài 30, đủ để xây dựng một đội tuyển mạnh. Vì lẽ đó, hẳn nhiều người có phần bất ngờ khi ông Park nhận chỉ tiêu vào chung kết AFF Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.