An ninh hình sự

Mượn danh hiệu trưởng kêu gọi quyên góp kiểu... "lạ đời"

24/03/2022, 19:29

Kẻ này lấy hình ảnh của Hiệu trưởng để kêu gọi cộng đồng mạng quyên góp tiền giúp đỡ cho một học sinh tại trường với lý do em này mang nợ.

Ngày 24/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền lời kêu gọi quyên góp lạ lùng liên quan đến một học sinh Trường THPT Cái Nước (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau).

img

Hình ảnh kêu gọi ủng hộ được đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Nội dung có đoạn: "Tôi là Ngô Thanh Vũ, Hiệu trưởng Trường THPT Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Nay tôi thay mặt Ban giám hiệu Trường THPT Cái Nước xin cộng đồng mạng cùng các mạnh thường quân quyên góp hỗ trợ cho gia đình học sinh của chúng tôi có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn...

Do ham tiêu xài, ăn chơi lười lao động nên đang nợ hơn 60.000.000 đồng, hiện tại không còn đủ khả năng trả nợ và chi trả học phí mà Ban giám hiệu Trường THPT Cái Nước chúng tôi không thể hỗ trợ trả nợ được...".

Trước thông tin này, PV Báo Giao thông đã trao đổi với ông Ngô Thanh Vũ - Hiệu trưởng Trường THPT Cái Nước và được xác nhận, ông chính là một trong hai người trong ảnh kèm nội dung được đăng tải.

Nhưng ông Vũ khẳng định rằng cá nhân ông cũng như Ban giám hiệu Trường THPT Cái Nước không có bất cứ lời kêu gọi quyên góp nào như thế.

"Tôi rất bức xúc khi đối tượng đã cố tình lấy thông tin trang cá nhân của tôi và hình ảnh của đồng nghiệp ra để kêu gọi như vậy. Tôi đã báo cáo vụ việc này đến Công an huyện Cái Nước để phối hợp xử lý theo đúng quy định của pháp luật”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.