Showbiz

Mỹ Linh rút bài học từ vụ Hoa hậu Phương Nga

23/09/2016, 18:23
image

Ca sĩ Mỹ Linh rút ra bài học để nhắn nhủ phụ huynh từ vụ Hoa hậu Phương Nga và đại gia.

1441817891_ca-si-my-linhjpg

Mỹ Linh rút ra những bài học nhắn nhủ phụ huynh từ vụ Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. 

Vụ án của Hoa hậu Phương Nga và một bị cáo khác là Nguyễn Đức Thùy Dung - bạn Phương Nga đang gây ra nhiều tranh cãi. Không ít người lên tiếng bênh vực người đẹp này, số khác im lặng và chờ phán xét cuối cùng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ những suy nghĩ và tâm trạng của mình cũng như bài học mà nữ diva rút ra thông qua câu chuyện mà một facebooker có tên Nguyễn Đức Thiện Ân - được cho là anh trai của Thùy Dung kể lại. Mỹ Linh nhắn nhủ các bậc phụ huynh, hãy kể câu chuyện này cho con trai, con gái vị thành niên của mình.

Cô viết: "Chọn bạn mà chơi. Giúp bạn mà không hiểu biết lại tự hại thân mình và gia đình mình. Nhớ không suồng sã, đừng chụp hình nhạy cảm, không gửi lưu bút mà thời đại này là tin nhắn nhạy cảm khi yêu ai đó. Tình cảm quyến luyến, say đắm khi yêu ai đó là cái có giá trị ngắn hạn và mất giá nhanh nhất trên đời này. Vì người ác có thể nhân danh tình yêu để gây thêm điều ác, hoặc nhân danh tình yêu để sở hữu bạn. Tình yêu thật sự không có sở hữu đâu. Còn với người bình thường thì những cái quyến luyến ấy không có giá trị nhiều khi họ không còn bên bạn nữa".

Nữ diva còn cho rằng, những gia đình có con gái nên khuyên con cảnh giác cao độ trước bọn đàn ông giả danh. Bởi đời không như mơ nên sướng khổ đau buồn chỉ cha mẹ, ruột thịt là người cùng đau với mình. Đồng tiền tự dưng mà thấy dễ phải đặt câu hỏi liền. Tiền không mua được mọi thứ như nguời ta vẫn lầm tưởng.

"Ít nhất tiền không mua được gia đình em nhưng nhân phẩm em thì nó mua một phần rồi đấy. Ngẩng cao đầu mà chuộc lại danh dự thôi. Cho những người phụ nữ chúng ta - đừng hả hê, đừng vô tâm mà ác. Cẩn thận ngày nào đó nhân vật chính có thể là chính bạn hay em gái, con gái của bạn. Cái hay nhất nên làm nếu không cảm thông được thì đi làm việc của mình thôi. Thời gian quý lắm", Mỹ Linh nhắn nhủ.

Trước đó ngày 21/9, phiên tòa sơ thẩm xét xử Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga với tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã thu hút sự chú ý của dư luận. Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc chiếm đoạt hơn 16 tỷ đồng. Trong phần xét hỏi, người đẹp này thừa nhận đã nhận 16,5 tỷ đồng để mua nhà nhưng thực tế, tiền này là thỏa thuận quan hệ tình cảm với ông Cao Toàn Mỹ trong vòng 7 năm.

Hoa hậu Phương Nga cho biết, khi nhận tiền của vị đại gia này,  cô chuyển tiền vào tài khoản của một người tên Dung vì cho rằng mình làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nên không muốn trong tài khoản có nhiều tiền.

Trong khi đó, người tên Dung cũng cho hay, giữa ông Cao Toàn Mỹ và Phương Nga có một hợp đồng quan hệ tình ái. Nhưng sau đó 2 bên phát sinh mâu thuẫn nên ông Mỹ lật mặt, tố cáo Hoa hậu Phương Nga chiếm đoạt tiền. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.