Điện ảnh

Mỹ nam cao 1m91 vào vai Thúc Sinh trong phim "Kiều"

14/12/2020, 21:06

Lê Anh Huy là gương mặt mới của điện ảnh Việt, sẽ đảm nhận vai chính Thúc Sinh trong phim điện ảnh Kiều.

img

Tạo hình nhân vật Thúc Sinh của Lê Anh Huy

Sau khi lộ diện Thuý Kiều (Trình Mỹ Duyên) và Hoạn Thư (Cao Thái Hà), nhà sản xuất phim "Kiều" vừa hé lộ nhân vật nam chính đóng vai Thúc Sinh. Đó là Lê Anh Huy - một diễn viên người Mỹ gốc Việt, hoạt động chủ yếu ở Mỹ.

Lê Anh Huy lại là người đầu tiên xuất hiện trong buổi casting của đoàn phim tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra vào tháng 11/2019. Là gương mặt mới trong làng điện ảnh Việt Nam nhưng Lê Anh Huy lại có thời gian hoạt động nghệ thuật tại Mỹ với vai trò người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Tuy nhiên, đây chỉ là những công việc làm thêm của anh. Công việc chính là kỹ thuật viên tại một bệnh viện ở Mỹ.

Năm 2013, anh từng giành giải Nam Vương tại cuộc thi “Mr. American International”. Mỹ nam này sở hữu gương mặt góc cạnh, nét đẹp nam tính cùng chiều cao nổi bật 1m91. Nhờ đó, anh đã gây ấn tượng mạnh với thành phần tuyển chọn diễn viên để đảm nhận vai nam chính Thúc Sinh.

img

img

Lê Anh Huy sở hữu gương mặt nam tính góc cạnh, nét đẹp cổ điển.

Lê Anh Huy cho biết, khi được mời casting và biết đây là một bộ phim cổ trang, anh đã quyết định dời lại kế hoạch bay về Mỹ để ở lại Việt Nam thử vai. Đối với anh, hình tượng cổ trang là vai diễn anh đã tìm kiếm từ lâu nhưng chưa có được tại Mỹ.

Sau khi nhận vai, diễn viên này đã về Mỹ để sắp xếp công việc cá nhân. "Trong thời gian này, đạo diễn Mai Thu Huyền có chuyến công tác sang Mỹ và tôi được gặp chị để bàn về kế hoạch quay. Đây là lần đầu tiên, tôi có cơ hội được nghe chị Huyền chia sẻ nhiều hơn về phim Kiều. Tôi cảm nhận được sự tâm đắc và nhiệt huyết của chị khi kể về hành trình 10 năm theo đuổi dự án này. Đây là chất xúc tác, tiếp thêm động lực thôi thúc tôi phải cháy hết mình với vai diễn", mỹ nam cao 1m91 chia sẻ.

Cũng theo Lê Anh Huy, anh đã gác lại công việc chính tại Mỹ để chuyên tâm nghiên cứu kịch bản, đầu tư tập luyện hình thể. Anh làm việc với đạo diễn Phi Tiến Sơn – tác giả kịch bản để tìm hiểu rõ hơn về hình tượng nhân vật Thúc Sinh.

img

img

Lê Anh Huy sở hữu chiều cao nổi bật 1m91

Đối với anh, Thúc Sinh là vai diễn nặng kí đối nhưng anh vẫn cố gắng nỗ lực hết 200% trong suốt quá trình tập luyện và quay phim. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Lê Anh Huy phải rèn luyện suốt 3 tháng, từ tập kỹ năng diễn xuất, tập luyện các cảnh võ thuật, cưỡi ngựa, đến các buổi workshop với tổ đạo diễn để phân tích tâm lý nhân vật và tập diễn tất cả các phân đoạn trong kịch bản.

Đạo diễn Mai Thu Huyền cho biết, chị bất ngờ khi nghe Lê Anh Huy báo tin đã xin nghỉ công việc kỹ thuật viên siêu âm ở bệnh viện bên Mỹ để về Việt Nam đóng vai Thúc Sinh. Trong suốt quá trình tập luyện, anh đã thể hiện tinh thần học hỏi, khi quay cũng không nề hà bất kỳ cảnh quay khó khăn, vất vả nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.