Showbiz

Mỹ nam Cung Tuấn "Sơn hà lệnh": Vụt sáng sau một đêm, gặp rắc rối ở sân bay

16/03/2021, 09:21

Cung Tuấn đang là gương mặt nổi lên từ bộ phim “Sơn hà lệnh”, nhận được sự quan tâm hơn bạn diễn Trương Thiết Hạn.

img

Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn vụt sáng với phim "Sơn hà lệnh"

“Sơn hà lệnh” đang là một trong những bộ phim tạo được tiếng vang lớn, giúp hai tên tuổi nam chính là Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn “phủ sóng”. Cả hai được coi là “vụt sáng sau một đêm” nhưng trong đó, Cung Tuấn được coi là người có độ nổi tiếng cao hơn và được trang Sohu đánh giá là một ngôi sao tân binh sáng giá ở lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Trương Thiết Hạn và Cung Tuấn bằng tuổi nhau, cùng tham gia điện ảnh và truyền hình mới được vài năm nhưng Trương Thiết Hạn có cơ hội nổi tiếng sớm hơn. Anh từng có cơ hội hợp tác với Triệu Vy và Cúc Tịnh Y. Lần này với “Sơn hà lệnh”, tên tuổi của nam diễn viên đã vươn lên một tầm cao mới nhưng để nói thực sự nổi bật so với trước đây lại là Cung Tuấn.

img

Trương Thiết Hạn từng có cơ duyên hợp tác với Triệu Vy

Nam diễn viên sinh năm 1992 sở hữu ngoại hình điển trai, giúp anh ghi điểm với khán giả. Ngoài ra theo Sina, Cung Tuấn ngoài đời còn vui tính và hài hước hơn Trương Thiết Hạn. Sau khi "Sơn hà lệnh" gây “sốt”, nam diễn viên càng tích cực giao lưu với khán giả qua mạng xã hội.

Nhờ đó, chỉ sau một thời gian ngắn, số lượng người theo dõi Cung Tuấn trên Weibo đã vượt quá con số 10 triệu lượt. Đây là một con số đáng kinh ngạc, cho thấy mức độ nổi tiếng tăng vọt. Thậm chí, anh còn chiều fan khi sẵn sàng loạt ảnh khoe múi bụng như một cách giữ lời hứa khi tài khoản Weibo cán mốc 10 triệu lượt theo dõi.

img

Cung Tuấn nhanh chóng trở thành ngôi sao tiềm năng

img

Nam diễn viên chiều fan, sẵn sàng khoe thân hình "sáu múi" khi Weibo đạt 10 triệu lượt theo dõi

Tuy nhiên cũng vì độ nổi tiếng tăng lên, nam diễn viên phải đối mặt với nhiều fan cuồng liên tục quấy rối. Theo Sina, cách đây vài ngày, Cung Tuấn bị bao vây bởi rất đông người hâm mộ khiến anh không thể di chuyển tại sân bay để làm thủ tục. Những lần sau, diễn viên 29 tuổi đành chấp nhận trả thêm chi phí để sử dụng cổng VIP, tránh bị rắc rối.

img

Cảnh tượng "nghẹt thở" ở sân bay Hàng Châu khiến Cung Tuấn không thể di chuyển

img

Cung Tuấn gặp nhiều rắc rối sau khi nổi tiếng

Chưa hết, nam diễn viên còn bức xúc chia sẻ trên Weibo về việc có người liên tục đổi ghế mà anh đã đặt khi đặt vé máy bay trên online. Theo Cung Tuấn, có người lạ liên tục đổi ghế của anh trên hệ thống dù anh đã chọn xong trước đó. Nam diễn viên không hiểu vì sao người lạ lại có thể can thiệp vào thủ tục chọn chỗ trên chuyến bay của mình dù đã bật tính năng bảo vệ lịch bay.

Đây là lần đầu tiên nam diễn viên cảm nhận được mức độ nổi tiếng thực sự của mình. Nhiều người dự đoán, những rắc rối mà anh có thể gặp phải không chỉ ở hiện tại mà cả sau này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.