Showbiz

Mỹ nam "đẹp không tỳ vết" Yoo Seung Ho tiết lộ lý do không thể hẹn hò

08/10/2019, 09:40

Mặc dù khao khát muốn có bạn gái và được hẹn hò nhưng Yoo Seung Ho lại không thể.

img
Nam diễn viên Yoo Seung Ho

Theo Koreaboo, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Yoo Seung Ho đã tiết lộ, anh khao khát có bạn gái và được hẹn hò. Thế nhưng, lý do khiến anh không thể hẹn hò lại khiến nhiều người bất ngờ.

"Tôi thực sự muốn hẹn hò, nhưng không có cô gái nào cả. Tôi không nói dối, thực sự không có cô gái nào thích tôi cả. Nghiêm túc!", anh nói. Chàng mỹ nam cũng cho biết thêm, anh luôn tưởng tượng nếu có bạn gái thì mình sẽ hẹn hò như thế nào. Thế nhưng, điều anh mong muốn nhất là sẽ được trò chuyện và tâm sự với nhau về mọi điều.

Trên thực tế, Yoo Seung Ho chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại của mình ra sao. Tuy nhiên, anh từng cho biết mình đã có một mối tình trong quá khứ từ khi còn đi học. Đó cũng là mối tình đầu của nam diễn viên "Anh nhớ em" nhưng anh lại không thể hẹn hò.

"Tôi thích cô ấy và nghĩ mình có thể quản lý được cô ấy vì tôi lớn tuổi hơn. Có lẽ vì thế tôi đã không thể hẹn hò được với cô ấy. Bây giờ đã ổn rồi, tôi đã thực sự quên người ấy", anh chia sẻ. Cũng theo Yoo Seung Ho, anh thích một người có khoảng cách tuổi tác chỉ chênh nhau 4-5 tuổi và người anh hẹn hò không nên làm trong ngành giải trí.

img

"Mẫu hình lý tưởng của tôi đã thay đổi kể từ khi tôi xuất ngũ. Tôi thích những người phụ nữ có vẻ ngoài ngây thơ, có mái tóc dài và uốn xoăn nhẹ", nam diễn viên bật mí.

Yoo Seung Ho sinh năm 1993, còn được mệnh danh là "Em trai quốc dân", tiểu So Ji Sub, "Mỹ nam đẹp không tì vết". Anh nổi tiếng từ khi còn nhỏ với các vai diễn nhí trong các bộ phim như "Đường về nhà", "Chú chó tuyệt vời"... Lớn lên, nam diễn viên ghi dấu ấn với những vai diễn trưởng thành trong nhiều bộ phim đình đám như "Anh nhớ em", "Mặt nạ quân chủ", "Ký ức"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.