Showbiz

Mỹ nhân được ví như nữ thần Athena dự thi Miss Charm 2020 là ai?

03/07/2020, 18:30

Faith Landman - một trong số 10 người đẹp nhất hành tinh năm 2017 sẽ tham dự cuộc thi Miss Charm 2020 diễn ra tại Việt Nam.

img
Faith Landman là một trong số 10 người đẹp nhất hành tinh năm 2017

BTC cuộc thi Miss Charm 2020 vừa tiết lộ thí sinh tiếp theo của cuộc thi - đại diện đến từ Hà Lan Faith Landman.

Được biết, trước khi đến với Miss Charm 2020, Faith Landman từng là đại diện của Hà Lan tại cuộc thi Miss Earth 2017 và có mặt trong top 8. Người đẹp thu hút người đối diện bởi gương mặt gợi cảm. Cô được đánh giá cao cũng bởi sự năng động, nhiệt tình và khả năng thu hút người đối diện.

Thậm chí, vẻ đẹp của Landman còn được trang Missosology so sánh với nữ thần Athena trong thần thoại Hy Lạp. Đó cũng là lý do Landman được Missosology bầu chọn vào top 10 mỹ nhân sở hữu "nhan sắc vượt thời gian" vào năm 2017.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Miss Charm vẫn tiếp tục bị hoãn vô thời hạn. Tuy nhiên, theo bà Nguyễn Thị Thuý Nga - trưởng Ban giám khảo cuộc thi, BTC vẫn giữ liên lạc với toàn bộ các thí sinh, ê-kíp thực hiện chương trình ở nước ngoài.

"May mắn, cuộc thi vẫn được thí sinh, BTC các nước, fan trong nước và quốc tế ủng hộ hàng ngày. Các thí sinh mới vẫn liên tục đăng ký tham dự cuộc thi tại Vietnam. Điều BTC mong mỏi là sẽ tổ chức được cuộc thi quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ với chất lượng tốt nhất, qua đó góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế ngày càng rộng rãi hơn", bà Thuý Nga cho biết thêm.

Ngắm một số hình ảnh của đại diện Hà Lan - Faith Landman:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.