Showbiz

Mỹ nhân Mexico "đánh bật" Hoài Sa, đăng quang Hoa hậu Chuyển giới là ai?

07/03/2020, 23:57

Valentina Fluchaire - đại diện của Mexico đã giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

img
Top 3 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Đêm chung kết Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) 2020 đã được diễn ra tại thành phố Pattaya. Mở đầu chương trình, các thí sinh xuất hiện trong trang phục truyền thống và giới thiệu bản thân. Sau đó, họ trình diễn trang phục dạ hội.

Top 12 nhanh chóng được xướng tên gồm: Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Mexico, Pháp, Australia, Trung Quốc, Lào, Malaysia, Na Uy, Brazil, Đài Loan. Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa được gọi tên đầu tiên.

Top 12 tiếp tục thi áo tắm, trước khi chọn top 6 vào vòng ứng xử. Dù có phần catwalk tự tin, Hoài Sa dừng chân ở top 12, không thể đi sâu hơn như kỳ vọng của nhiều khán giả.

img
Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Valentina Fluchaire

Cuối cùng, vượt qua 20 thí sinh còn lại Valentina Fluchaire - đại diện của Mexico đã giành ngôi vị cao nhất. Cô cũng là người đẹp Mexico thứ hai quang trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Valentina Fluchaire năm nay 25 tuổi. Hiện, cô là nhà hoạt động xã hội về ủng hộ nhân quyền và. Cũng giống nhiều người chuyển giới, Valentina Fluchaire phải mất nhiều năm để gia đình hiểu và chấp nhận giới tính thật của cô. Đến với cuộc thi, cô cho biết mình sẽ hành động để ủng hộ cho cộng đồng người chuyển giới có được sự bình đẳng.

Ngay từ khi nhập cuộc, Valentina thuộc nhóm thí sinh nổi bật, hình thể đẹp với chiều cao 1m74. Trong đêm chung kết, cô có màn trình diễn dạ hội nổi bật và nhận được nhiều cổ vũ từ khán giả.

Danh hiệu Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về: Thái Lan - Dear Ritai Pryasiyong và Brazil - Ariella Moura.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.