Showbiz

Mỹ nhân Tày thi Hoa hậu Việt Nam, có khả năng thành H'hen Niê thứ hai?

05/08/2020, 14:40

Nông Thúy Hằng sở hữu nét đẹp khả ái, thuần vẻ Á đông.

img
Vẻ đẹp quyến rũ của Nông Thúy Hằng

Hoa hậu Việt Nam đang trong giai đoạn nhận hồ sơ và hiện tại, những gương mặt thí sinh nổi bật đang dần lộ diện. Trong đó, có một gương mặt gây chú ý là thí sinh Nông Thúy Hằng, sinh năm 1999. Hằng là người dân tộc Tày ở Hà Giang.

Hiện tại, cô đang học năm 3 chuyên ngành kinh doanh quốc Tế tại Đại học Kinh tế quốc dân. Cô sở hữu vẻ đẹp khả ái, có nét riêng với đôi lông mày xếch sắc sảo và đôi mắt sâu. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, người đẹp này còn có thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ.

img

Cô từng đạt giải 3 học sinh giỏi môn Văn cấp Quốc gia, được tuyển thẳng vào đại học. Đồng thời, Nông Thúy Hằng còn lọt top 16 cuộc thi Sinh viên thanh lịch của trường Đại học kinh tế quốc dân, là chủ nhiệm câu lạc bộ phong cách sinh viên.

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Nông Thúy Hằng từng tham gia Miss World Vietnam và nằm trong top 36 và top 8 Người đẹp truyền thông. Cô cao 1m68 với số đo 3 vòng 82-65-91.

img

img

Là thí sinh dân tộc thiểu số đầu tiên ở vòng sơ tuyển của Hoa hậu Việt Nam, Nông Thúy Hằng được kỳ vọng sẽ có khả năng làm nên chuyện ở cuộc thi nhan sắc này, như H'hen Niê từng làm được ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, nếu như H'hen Niê có lợi thế về vẻ ngoài cá tính và quyến rũ thì ở Hoa hậu Việt Nam - nơi ưu tiên vẻ đẹp thanh thuần, Nông Thúy Hằng có khả năng thành công hay không là điều cần phải chờ đợi.

Ngoài có nền tảng học vấn tốt, có xuất thân từ trường Đại học kinh tế quốc dân - ngôi trường có nhiều trai xinh gái đẹp đình đám như á hậu Phương Nga, cô còn có nhiều tài lẻ như làm MC, có khả năng hùng biện bằng tiếng Anh.

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến hoãn đến cuối năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ban tổ chức thông báo gia hạn thời gian nộp hồ sơ ở khu vực miền Nam từ ngày 7/8 lên 25/9, miền Bắc từ ngày 29/8 lên 26/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.