Showbiz

Mỹ nữ nóng bỏng 23 tuổi phá lời nguyền "hoa hậu xấu xí" của Hàn Quốc là ai?

16/10/2021, 22:22
image

Sau nhiều năm tranh cãi vì nhan sắc của các nàng hậu Hàn Quốc, Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2021 Kim Ji Soo khiến nhiều người trầm trồ.

Missosology mới đây đưa tin, người đẹp Kim Ji Soo đã chính thức được gọi tên cho ngôi vị cao nhất tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2021 diễn ra trên sân khấu ảo được thiết lập lấy cảm hứng từ cung điện Hàn Quốc vào ngày 13/10 vừa qua.

img

Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2021 Kim Ji Soo sở hữu ngoại hình nóng bỏng

Toàn bộ hình ảnh trong đêm chung kết sẽ được BTC công bố vào ngày 18/10 sắp tới. Tuy nhiên, theo một số hình ảnh được tiết lộ trước đó, hình ảnh tân hoa hậu năm nay nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Tân hoa hậu Kim Ji Soo sở hữu gương làn da trắng và dáng vóc vô cùng nóng bỏng. Người đẹp 23 tuổi còn được nhận xét có gương mặt sáng sân khấu, hình thể chuẩn.

Trước đó, Kim Ji Soo giới thiệu bản thân du học Mỹ từ năm 10 tuổi, sau đó học nhạc kịch tại Đức. Sau đó, cô trở về Hàn Quốc và theo học tại khoa âm nhạc, Học viện Nghệ thuật Seoul, Hàn Quốc. Người đẹp Kim Ji Soo tiết lộ bố mẹ đều hoạt động trong giới giải trí nên cô yêu thích ca hát và rất tự tin đứng trước đám đông.

img

Với chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2021, Kim Ji Soo sẽ đại diện cho nước này tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 diễn ra vào tháng 12 tới ở Israel.

Từ năm 2007 đến nay, sau người đẹp Honey Lee, các đại diện của Hàn Quốc chưa có thành tích nổi bật tại cuộc thi Miss Universe 2007. Năm này, Honey Lee là thí sinh châu Á nổi bật nhất và giành ngôi vị á hậu 4 của cuộc thi. Do đó, với nhan sắc và hình thể nổi bật, Kim Ji Soo được đánh giá sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế năm nay.

Trong vài năm trở lại đây, nhan sắc của các hoa hậu Hàn Quốc luôn là tâm điểm gây tranh cãi của dư luận. Năm ngoái, người đẹp Park Ha Ri được bổ nhiệm là đại diện của Hàn Quốc tranh tài tại Miss Universe 2020.

Song, nhan sắc của Park Ha Ri gây tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn chưa đẹp được và sở hữu nụ cười kém duyên.

img

Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2020 Park Ha Ri

Hồi tháng 5 vừa qua, cuộc thi Miss Chunyang Beauty Pageant - một cuộc thi hoa hậu truyền thống của Hàn Quốc cũng gây tranh cãi khi trao vương miện cho người đẹp Kim Min Seol.

Sắc đẹp của nàng hậu này được đánh giá là khá đại trà và mờ nhạt, đường nét khuôn mặt từ bọng mắt, sống mũi, khóe miệng đều rất gượng gạo, mất tự nhiên.

img

Miss Chunyang Beauty Pageant Kim Min Seol

Trong quá khứ, Miss Korea 2008 Seon Nari, Miss Korea 2020 Kim Hye Jin, Miss Korea 2011 Lee Seong Hye, Miss Korea 2013 Yoo Ye Bin, Miss Korea 2015 Lee Min Ji,… đều là những nàng hậu sở hữu nhan sắc thường thường bậc trung.

Ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2021 Kim Ji Soo:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.