Showbiz

"Mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện vụ tố bán dâm

11/08/2022, 16:51

Tòa án ở Bắc Kinh yêu cầu Lưu Na xin lỗi và bồi thường cho Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi tố nữ diễn viên này bán dâm.

Sina đưa tin, ngày 11/8, tòa án ở Bắc Kinh yêu cầu Lưu Na (45 tuổi) xin lỗi đồng thời bồi thường cho Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi tố nữ diễn viên bán dâm và sửa mặt để "che giấu quá khứ làm gái". Số tiền bồi thường là 23.000 nhân dân tệ (gần 80 triệu đồng).

"Vì mâu thuẫn với fan của Địch Lệ Nhiệt Ba, tôi đã viết những câu quá khích trên Weibo, gây ảnh hưởng xấu tới danh dự nữ diễn viên. Tôi rất hối hận vì hành vi của mình", Lưu Na nói sau khi bị phán thua kiện.

img

Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo nhận định từ tòa án, người này đã có hành vi mang tính chất bôi nhọ, lăng mạ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhân cách của diễn viên.

Cụ thể, năm 2021, Lưu Na đăng trên mạng xã hội 16 bài viết bôi xấu Địch Lệ Nhiệt Ba, trong đó có nhiều bài nói "Nhiệt Ba bán dâm, không cần biết khách là ai, chỉ quan tâm tiền nhiều hay ít".

img

Địch Lệ Nhiệt Ba có nhan sắc thanh tú, duyên dáng

Hơn một năm qua, cơ quan quản lý không gian mạng Trung Quốc thực hiện nhiều biện pháp nhằm chấn chỉnh tình trạng tung tin giả, fan công kích nghệ sĩ, các hội nhóm fan công kích lẫn nhau trên Internet nhằm chỉnh đốn văn hóa fanquan (hội nhóm fan).

Đơn cử, tháng 12/2021, ba người bị bắt vì tung tin diễn viên Đồng Lệ Á "quan hệ bất chính với quan chức".

Hồi giữa tháng 7, tòa án ở Bắc Kinh cũng đã tuyên phạt người tung tin Phùng Thiệu Phong ngoại tình, đánh Triệu Lệ Dĩnh phải xin lỗi và bồi thường cho nam diễn viên 175 triệu đồng.

img

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1993 tại Tân Cương, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cô học piano, violin, múa từ bé.

Năm 2013, cô bắt đầu đóng phim truyền hình đầu tiên và gây ấn tượng mạnh với nhan sắc thanh tú, duyên dáng.

Tuy vậy, những năm mới vào nghề, diễn xuất của cô gây tranh cãi, bị nhiều khán giả chê kém năng lực nhưng vẫn nổi đình đám.

Một số dự án của Nhiệt Ba: "Cổ kiếm kỳ đàm", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Lý Huệ Trân xinh đẹp", "Trường Ca hành", "Hạnh phúc trong tầm tay"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.