Showbiz

Mỹ Tâm "đại thắng" tại giải thưởng âm nhạc quốc tế

03/01/2015, 11:02

Mỹ Tâm tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi "ẵm" trọn loạt giải dành cho đại diện Việt Nam của World Musics Awards 2014.

Mỹ Tâm giành giải của của World Musics Awards 2014 hồi tháng 5/2014
Mỹ Tâm giành giải của World Musics Awards 2014 hồi tháng 5/2014

Theo tin tức trên báo Lao Động, giải thưởng âm nhạc quốc tế World Musics Awards 2014 vừa đưa ra tổng kết loạt giải thưởng dành cho các nghệ sĩ ở từng vùng lãnh thổ. Và Mỹ Tâm tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi “ẵm” trọn loạt giải dành cho đại diện Việt Nam của giải thưởng âm nhạc danh giá này.

Đó là: Nghệ sĩ Việt Nam bán được nhiều album nhất (World’s Best-Selling Vietnamese Artist), Nghệ sĩ Việt Nam hát live hay nhất (World’s Best-Selling Vietnamese Artist) và Nghệ sĩ giải trí Việt Nam xuất sắc nhất (World’s Best Vietnamese Entertainer). 

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt đầu tiên đoạt giải thưởng này. Có mặt tại  thành phố Monte Carlo, Monaco, giọng ca gốc Đà Nẵng đã nhận giải thưởng hạng mục “Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ” (Best-selling artists from each major territory).

Thông tin trên Người lao động cho biết thêm, việc trao giải thưởng trong tháng 5 là đợt trao giải đầu tiên, các đề cử sau đó vẫn mở để mọi người tham gia bầu chọn.

Hình ảnh Mỹ Tâm với 3 giải thưởng do WMAs đăng tải. trên trang web của WMA
Hình ảnh Mỹ Tâm với 3 giải thưởng do World Music Awards đăng tải trên trang web của WMA

World Music Awards là giải thưởng ra đời từ năm 1989 nhằm tôn vinh các nghệ sĩ có doanh số album cao nhất thế giới ở từng hạng mục khác nhau, cũng như các nghệ sĩ có doanh số album cao nhất ở các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong số các hạng mục, chỉ có Legend và Diamond được trao theo quyết định của ban tổ chức, không dựa trên số lượng bình chọn.

Ngoài Mỹ Tâm, nhiều nghệ sĩ Châu Á khác cũng được vinh danh tại  World Musics Awards. Trong đó, Big Bang xuất sắc giành tới 5 giải (3 giải nhóm, 2 giải cá nhân).

M.Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.