Showbiz

Mỹ Tâm hoá nữ hoàng hài hước, gây sốt với MV mới

01/02/2017, 11:12
image

MV “Anh thì không” của Mỹ Tâm đã đạt được hơn 1,2 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của cô.

photo-4-1485858909761

 

Mỹ Tâm hoá nữ hoàng hài hước, gây sốt với MV mới:

MV “Anh thì không” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Mỹ Tâm trong năm Đinh Dậu 2017, với thiết kế bối cảnh cầu kỳ và những hiệu ứng, kỹ xảo hình ảnh độc đáo. Trong đó, cô thỏa sức biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau: lúc là phụ nữ quý tộc lạnh lùng, lúc lại mềm yếu bên cạnh người mình yêu…

Xem MV "Anh thì không" của Mỹ Tâm:

Sản phẩm âm nhạc này ngay từ khi giới thiệu đã nhận được những phản hồi tích cực của người hâm mộ. Điều này được thể hiện qua lượt xem và chia sẻ trên Facebook cũng như trên trang YouTube chính thức của Mỹ Tâm. Đặc biệt, khán giả còn bất ngờ khi vừa thấy Mỹ Tâm lạnh lùng, kiêu sa, vài giây sau lập tức hài hước, đáng yêu.

Vì vậy mà chỉ sau 6 ngày được giới thiệu, MV "Anh thì không" đã đạt được hơn 1,2 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của nữ ca sĩ “hoạ my tóc nâu”. 

Được biết, chỉ ngẫu hứng thể hiện Anh thì không trong một buổi biểu diễn, Mỹ Tâm đã khiến rất nhiều khán giả thích thú. Cô thường xuyên nhận được yêu cầu thể hiện trong các đêm nhạc của mình. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã quyết định làm mới lại ca khúc vốn quen thuộc với khán giả từ nhiều năm trước.

Một số hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV "Anh thì không":

my-tam-anh-thi-khong-5

 

photo-6-1485858909773

 

my-tam-anh-thi-khong-7

 

my-tam-anh-thi-khong-11

 

my-tam-anh-thi-khong-8

 

my-tam-anh-thi-khong-6

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.