Thể thao

Mỹ Tâm không được hát ở Canada vì.. người xem quá đông

04/09/2014, 16:19

Vì số lượng người kéo đến sân khấu trung tâm ngày một đông, cảnh sát thành phố Vancouver buộc phải vào cuộc và yêu cầu BTC ngưng diễn trong khi Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Quang Dũng chưa kịp biểu diễn.

Mỹ Tâm chụp ảnh cùng Đan Trường trong hậu trường buổi diễn
Mỹ Tâm chụp ảnh cùng Đan Trường trong hậu trường buổi diễn (Ảnh: Ihay)

Cuối tuần qua, tại thành phố Vancouver (Canada), nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Đan Trường, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Tóc Tiên, Thu Phương... đã có một buổi biểu diễn trước khi về nước.

Với tên tuổi của các giọng ca lớn, show diễn của các nghệ sĩ ở Canada được rất đông khán giả quan tâm. Tuy nhiên, show diễn đầu tiên ngày 29/8 tại Vancouver của các nghệ sĩ Việt đã phải ngưng nửa chừng vì số lượng người kéo đến sân khấu trung tâm ngày một đông. 

Theo đó, nhằm tránh những sự bất ổn về an ninh và tình hình chèn ép, cảnh sát thành phố Vancouver buộc phải vào cuộc và yêu cầu BTC ngưng diễn. Việc này đã khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối bởi Hồng Ngọc, Quang Dũng, Mỹ Tâm chưa kịp lên sân khấu trình diễn bài nào.

Khán giả lấp kín chỗ ngồi trong các show diễn của nghệ sĩ Việt khiến cảnh sát phải tăng cường an ninh
Khán giả lấp kín chỗ ngồi trong các show diễn của nghệ sĩ Việt khiến cảnh sát phải tăng cường an ninh (Ảnh: Ihay)

Chia sẻ về sự cố này, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên viết: “Show vắng khách thì buồn nhưng show đông khách quá cũng phiền. Show ở Vancouver quá đông người đến nên nửa chừng bị đội cứu hỏa (fire Marshall) đến bắt ngừng show không cho diễn nữa. Ban tổ chức đã phải đền bù lại cho tất cả khách đi, tuy nhiên có nhiều nghệ sĩ chưa được trình diễn nên chụp hình sau show mà mặt ai nấy đều buồn thiu...”.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.