Góc nhìn

Năm 2017: Thế chiến thứ 3, người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất?

15/12/2016, 05:36
image

Nostradamus tiên đoán năm 2017 sẽ xảy ra chiến tranh thế giới thứ 3 và người ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái Đất.

vladimir-putin-and-europe-map-564363-0012

Chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xảy ra trong năm 2017 tới?

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus đã đưa ra tiên đoán rợn người về những biến cố xảy ra trong năm 2017 bao gồm cả những dự báo về cuộc chiến tranh thế giới thứ 3, theo Jobs & Hire.

Nhà tiên tri Nostradamus (1503-1566) là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Trong suốt cuộc đời của mình, Nostradamus đã tiên đoán chính xác rất nhiều thảm họa xảy ra đối với thế giới và được sử sách lưu lại kỹ lưỡng.

Ông Nostradamus đã dự đoán đúng các sự kiện như cách mạng Pháp, chiến tranh thế giới thứ I và thứ II, cái chết của Napoleon cũng như trùm phát xít Hitler…

Những tài liệu để lại viết về Nostradamus cho thấy nhà tiên tri này cũng đã dự đoán về những sự kiện sẽ xảy ra trong năm 2017.

Cụ thể, vào năm 2017, thế giới sẽ xảy ra một cuộc "Chiến tranh nóng" bắt nguồn từ sự ấm lên và suy giảm tài nguyên toàn cầu. Cuộc chiến này nếu leo thang sẽ dẫn đến các mối đe dọa từ nạn khủng bố và chiến tranh sinh học.

Bên cạnh đó, vào năm sau, có thể sẽ có những mầm mống của cuộc chiến tranh thế giới thứ 3. Người được dự đoán tham gia cuộc chiến toàn cầu này chính là Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump.

Ngoài ông Donald Trump, nhà tiên người Pháp còn cho rằng Tổng thống Nga Putin cũng chính là một nhân tố làm bùng nổ chiến tranh thế giới thứ 3.

Theo đó, khi Nga và NATO xảy ra xung đột, quân đội của ông Putin được dự đoán là sẽ đánh bại hoàn toàn quân đội của phương Tây và thiết lập một trật tự thế giới mới.

Tuy chưa được kiểm chứng nhưng có rất nhiều lý do để hoài nghi những dự đoán của nhà tiên tri Nostradamus về khả năng chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xảy ra vào năm 2017 tới.

Xem thêm video:

Điển hình là việc gần đây Nga đã đồng ý đưa các thiết bị quân sự bao gồm các máy bay quân sự, hệ thống tên lửa hạt nhân tối tân C-400 tới Serbia sau khi nhận được đề nghị từ nước này, theo Daily Star ngày 13/12.

Trước đó, Thủ tướng Serbia đã đề nghị Nga đưa các hệ thống vũ khí, thiết bị quân sự tới nước này và phía Moscow đã đồng ý.

Trước thông tin này, các nước phương Tây đã vô cùng lo lắng bởi Serbia được coi là “trung tâm” của châu Âu. Một khi Nga làm chủ được nơi này, châu Âu sẽ khó tránh được hậu quả từ một cuộc chiến tranh khốc liệt.

Như vậy, ngay từ thời điểm điểm hiện tại, những mâu thuẫn, xung đột lợi ích của NATO chính là mầm mống của một cuộc chiến tranh thế giới mới mà các dự báo của Nostradamus đã đề cập.

Bên cạnh dự báo về chiến tranh thế giới thứ 3, trong năm 2017 tới, dự báo của Nostradamus  cho rằng Nga và Ukraine sẽ đạt được một thỏa thuận hòa bình, chấm dứt cuộc xung đột ở Đông Âu.

Không những thế, nhà tiên tri người Pháp còn dự báo rằng năm 2017, người ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái Đất và con người sẽ rơi vào một cuộc chiến vô cùng khốc liệt.

Dù chưa thể chắc chắn rằng những tiên đoán của Nostradamus có chính xác hay không tuy nhiên với tiếng tăm của một nhà tiên tri từng dự đoán đúng sự kiện 11/9, cái chết của Bin Laden, Napoleon thì ông Nostradamus đang đem đến cho nhiều người sự lo ngại về tương lai mù mịt của thế giới trong năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.