Showbiz

Nam chính phim Sống chung với mẹ chồng là ai?

09/04/2017, 18:00

Anh Dũng cho biết nhân vật Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng" khác xa với tính cách của anh ở ngoài đời.

10_254032

Nam chính phim Sống chung với mẹ chồng - diễn viên Anh Dũng sở hữ ngoại hình điển trai, cao ráo

Ngay sau khi những tập đầu tiên của bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" được phát sóng, cư dân mạng đã nhanh chóng "lùng sục" danh tính của nam diễn viên chính đóng vai Thanh - người bị mắc kẹt trong mâu thuẫn giữa mẹ và vợ là diễn viên Anh Dũng.

Anh Dũng sinh ra tại Thái Nguyên. Với niềm đam mê diễn xuất, nam diễn viên trẻ thi đỗ và tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với lợi thế là vẻ ngoài điển trai và được đào tạo diễn xuất bài bản nên khi vừa ra trường Anh Dũng tham gia đóng bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc". 

dien_vien_9x_dien_trai_soha.vn_6-f5089

Anh Dũng có lợi thế là vẻ ngoài điển trai và được đào tạo diễn xuất bài bản (Ảnh: Dân Việt).

Trong bộ phim “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”, Anh Dũng đảm nhận vai chàng công tử ăn chơi và thích tán gái Bảo Khánh. Dù mới là vai diễn đầu đời nhưng nhân vật Khánh của Anh Dũng đã để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả.

Sau “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”, Anh Dũng thường chọn các vai diễn trong các bộ phim sitcom. Trong một cuộc phỏng vấn với Hanoitv, Anh Dũng chia sẻ lý do nhận lời tham gia sitcom vì muốn làm mới bản thân và khám phá những cách diễn mới lạ.

dien-vien-anh-dung-2-1490605545626

Anh Dũng từng tham gia rất nhiều phim truyền hình. Những vai diễn của anh đều mang nét thư sinh, điển trai và hào hoa (Ảnh: Dân trí)

Tái ngộ khán giả màn ảnh Việt với phim “Sống chung với mẹ chồng”, Anh Dũng nhanh chóng gây chú ý. Nhân vật của anh bị mắt kẹt trong mâu thuẫn giữa mẹ và vợ nhưng do tính cách nhu nhược, Thanh khiến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu càng trở nên căng thẳng hơn.

Trả lời phỏng vấn tờ Dân Trí, Anh Dũng chia sẻ về nhân vật của mình trong phim “Sống chung với mẹ chồng”: “Thanh lúc đầu là một chàng trai vui vẻ nhưng càng về sau khán giả sẽ ghét cay ghét đắng nhân vật của tôi và thắc mắc “Tại sao trong cuộc sống lại có một người đàn ông như thế?”. Tôi nghĩ chắc chắn mình sẽ phải nhận một “rổ đá” chứ không phải ít”.

Mặc dù dự đoán sẽ phải nhân không ít chỉ trích vì vai diễn trong phim, nam diễn viên Anh Dũng vẫn khá lạc quan bởi việc nhân vật bị ném đá cũng là thành công người đóng đã diễn tròn vai. 

1_201868
 Trong "Sống chung với mẹ chồng", nhân vật Thanh của Anh Dũng  bị mắt kẹt trong mâu thuẫn giữa mẹ và vợ.
8_214065

Do tính cách nhu nhược, Thanh khiến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu càng trở nên căng thẳng hơn.

1235877_610291185687775_459218735_n

Anh Dũng cũng dự đoán càng về sau khán giả sẽ càng ghét nhân vật Thanh hơn (Ảnh: Dân Việt).

dien_vien_9x_dien_trai_soha.vn_2-f5089

Nam diễn viên cho biết nhân vật Thanh khác xa với tính cách của anh ở ngoài đời (Ảnh: Dân Việt).

anh1491644768_0517

Dù đã kết hôn nhiều lần trên màn ảnh, nhưng ngoài đời Anh Dũng vẫn còn độc thân. Một số hình ảnh trên Facebook tiết lộ bạn gái hiện tại của Anh Dũng là một hotgirl vừa tròn 24 tuổi, đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.