Xã hội

Nam Định tạm dừng lưu thông cầu phao Ninh Cường

07/08/2023, 21:31

Cầu phao Ninh Cường qua sông Ninh Cơ (Nam Định) đang phải tạm dừng lưu thông sau sự cố bị tàu trọng tải khoảng 5.000 tấn đâm va.

Tối muộn 7/8, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Nam Định cho biết, cầu phao Ninh Cường vượt sông Ninh Cơ đang phải dừng lưu thông để kiểm tra và tiến hành sửa chữa do va chạm với tàu khi đang mở cầu.

img

Cầu phao Ninh Cường phải tạm dừng lưu thông từ chiều 7/8.

Thông tin ban đầu, vào lúc 15h22 chiều 7/8, khi đang mở cầu phao Ninh Cường cho tàu lưu thông qua thì một tàu vận tải có trọng tải khoảng 5.000 tấn lưu thông từ thượng lưu về hạ lưu đã va vào cầu phao.

Sự cố xảy ra không gây thiệt hại lớn về tài sản, do tàu không chở hàng hóa và chỉ va cọ mạn vào phao, do đó kéo xô lệch phao của cầu.

"Hiện tại, cầu phao Ninh Cường đang dừng lưu thông để kiểm tra thiệt hại và tiến hành sửa chữa, dự kiến phải gần hết đêm nay sẽ khắc phục được sự cố nêu trên, thì cầu phao sẽ lưu thông trở lại", vị lãnh đạo Sở GTVT Nam Định cho biết.

Thời điểm hiện tại, do không thể di chuyển qua cầu phao Ninh Cường, nên muốn qua sông Ninh Cơ, người dân phải di chuyển đến phà ở hai bên sông (cách cầu phao khoảng 3-4km).

Được biết, theo quy định, thời gian trong ngày mở cầu phao Ninh Cường cho tàu lưu thông qua sông là buổi sáng khoảng 9-10h và chiều khoảng 15-16h.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.