Showbiz

Nam Em bị tố giật bồ, Quế Vân nhắn nhủ: "Chỉ đang trả nghiệp thôi"

14/01/2020, 11:48

Quế Vân khuyên Nam Em hãy buông bỏ mọi thứ, bước qua những sóng gió một cách hiên ngang.

img
Quế Vân động viên và an ủi Nam Em giữa tâm "bão" dư luận

Những ngày qua, Nam Em trở thành tâm điểm chú ý khi bị ca sĩ Bảo Trân tố giật người yêu của mình là VJ Quốc Bảo. Trước những ồn ào đang xảy ra với đàn em của mình, Quế Vân đã lên tiếng động viên và an ủi Nam Em. Quế Vân cho rằng, tất cả những gì đang diễn ra chỉ là Nam Em đang "trả nghiệp".

"Vạn vật, con người, họ đối với mình ra sao, mình đúng hay mình sai không còn quan trọng nữa. Bởi, quan trọng nhất với một con người đó là sự bình yên. Sóng gió chỉ làm cho mình trưởng thành hơn. Em hãy bước qua nó một cách hiên ngang, một cách buông bỏ và coi nó như là gió thoảng mây bay ngang qua cuộc đời chị em ta", Quế Vân động viên đàn em.

Cô cho rằng, hãy chỉ đơn giản là bước qua những sóng gió trong cuộc đời một cách nhẹ nhàng chứ không trả thù, không oán hận. "Mình sẽ chả bao giờ chết được. Bởi sống đúng thì có cha mẹ độ. Buông thôi em của chị".

img
Ồn ào giữa Nam Em - VJ Quốc Bảo - Bảo Trân nhận được nhiều sự quan tâm

Quế Vân và Nam Em có mối quan hệ khá thân thiết. Thời điểm Nam Em vướng lùm xùm chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang, Quế Vân cũng là người đứng ra bênh vực và đứng về phía Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Trước đó trong ồn ào liên quan đến việc bị ca sĩ Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa cô và VJ Quốc Bảo, Nam Em đã tỏ thái độ bức xúc và yêu cầu không được lôi tên của cô vào vụ việc vì giữa cô và Quốc Bảo đã chấm dứt. Người đẹp cũng cho biết, cô không biết Bảo Trân là ai. Tuy nhiên, lùm xùm về vụ việc vẫn tiếp tục diễn ra và mới đây, Nam Em đã tuyên bố đâm đơn kiện.

"Tôi không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi... Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa", người đẹp sinh năm 1996 bất bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.