Showbiz

Nam Em lần đầu tới Miss World Vietnam 2022, nhan sắc có hơn các thí sinh?

03/04/2022, 14:29

Dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 hội tụ để bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm người chạm tay tới vương miện.

Sau vòng sơ khảo, 64 gương mặt được lựa chọn vào vòng chung khảo Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) đã bắt quy tụ, chuẩn bị hành trình mới diễn ra tại thành phố Thái Nguyên.

img

Các thí sinh lọt vào top 64 vòng chung khảo Miss World Vietnam 2022

Theo Ban tổ chức, sau khi tề tựu, các cô gái sẽ bước vào những ngày rèn luyện và tham gia vào các hoạt động thuộc khuôn khổ vòng Chung khảo. Ở những cuộc hội ngộ đầu tiên, các cô gái xuất hiện trong những bộ cánh sắc màu lung linh để khoe được nét đẹp của mình.

img

img

img

img

Các thí sinh mang những nét đẹp riêng. Năm nay, cuộc thi chấp nhận những thí sinh can thiệp dao kéo

Ngay từ khi công bố nộp hồ sơ, Nam Em đã là nhân vật gây chú ý. Bởi trong showbiz, cô đã có tiếng tăm nhất định với nhiều lùm xùm về đời tư. Nam Em cũng là người từng tham gia chinh chiến ở một số cuộc thi nhan sắc, từng lọt top 8 Miss Earth.

Trong vòng thi sơ khảo, hoa khôi này vì bận việc nên không thể đến trực tiếp mà tham gia phỏng vấn qua online với ban giám khảo. Tuy nhiên, cô đã được đặc cách vào vòng trong vì những thành tích ở các cuộc thi nhan sắc mình từng tham gia.

img

Nam Em xuất hiện gợi cảm

Ở lần quy tụ các thí sinh, người đẹp diện bộ váy vàng, khoe nhan sắc yêu kiều, gợi cảm. Đáng chú ý, cô còn lọt “Top 5 ấn tượng vòng gặp mặt", cùng dùng bữa với Chủ tịch Miss World Vietnam Phạm Kim Dung, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và đương kim Miss World Vietnam Lương Thuỳ Linh.

img

Các thí sinh trong "Top 5 ấn tượng vòng gặp mặt" có dịp gặp gỡ và giao lưu với hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh cùng bà Phạm Kim Dung

Trước khi đêm Chung khảo diễn ra, các thí sinh sẽ trải qua loạt vòng thi phụ tại thành phố được mệnh danh là “đệ nhất danh trà” – Thái Nguyên. Đây sẽ là nơi đăng cai tổ chức các phần thi phụ cho top 64 ứng viên. Tại vòng Chung khảo, các cô gái sẽ tập luyện và tham gia vào các vòng thi cũng như các đêm trình diễn thời trang,…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.