An ninh hình sự

Nam thanh niên dùng ấm trà đánh con nợ tử vong

13/03/2020, 16:30

Sau khi nhậu, Thủy cùng một người đến đòi nợ nhưng ông Sơn không trả. Tức giận, Thủy dùng ấm trà đập vào đầu ông Sơn khiến nạn nhân tử vong.

img
Đối tượng Thủy tại cơ quan công an

Ngày 13/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT công an tỉnh này đã hoàn tất điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND tỉnh đề nghị truy tố Lê Thanh Thủy (SN 1986, trú xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ) về tội “Giết người”.

Theo kết luận điều tra, khoảng 11h30 ngày 15/12/2019, sau khi đã uống nhiều bia rượu, Lê Thanh Thủy rủ ông Ngô Đông Đức ở cùng thôn đến nhà ông Bùi Cao Sơn (SN 1971, cùng trú ở xã Mỹ Hiệp) để đòi số tiền ông Sơn nợ cả hai trước đó bao gồm của Thủy 1 triệu đồng, của Đức 6 triệu đồng.

Trong quá trình đòi nợ, giữa hai bên xảy ra cự cãi, ông Sơn kiên quyết không trả. Trong lúc nóng giận, Lê Thanh Thủy bất ngờ dùng tay phải cầm bình trà bằng sứ đánh mạnh một cái trúng vào vùng sau đầu bên trái của ông Sơn khiến nạn nhân ngã úp người xuống nền xi măng vỉa hè.

Thấy ông Sơn bất tỉnh, máu từ tai chảy ra, Lê Thanh Thủy đã gọi xe cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trước khi đến bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.