An ninh hình sự

Nam thanh niên gục chết bất thường bên vệ đường

31/07/2016, 11:39
image

Thấy nam thanh niên ngồi bất động quá lâu, người dân chạy ra thì phát hiện anh Tín đã tử vong.

binhphuoc2

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Công lý)

Ngày 31/7, cơ quan Công an tỉnh Bình Phước cho biết vừa tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của một người nam thanh niên trên địa bàn huyện Đồng Phú.

Tin tức trên tờ Công Lý cho biết, nạn nhân là anh Phan Nguyên Trọng Tín (29 tuổi, ngụ khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, ngày 30/7, người dân địa phương thấy anh Tín điều khiển xe máy hiệu Attila, mang biển kiểm soát 93L1-1391 chạy qua chạy lại trên đường đất đỏ, khu vực gần trường Tiểu học Tân Phước A.

Sau khi đảo xe nhiều lần ở khu vực trên thì mọi người thấy này ngồi bên lề đường, tưởng là đang ngồi chơi. Tuy nhiên, thấy nam thanh niên ngồi bất động quá lâu (hơn một giờ đồng hồ), người dân chạy ra thì phát hiện anh Tín đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đồng Phú đã có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin tức trên tờ Pháp luật TP. HCM cho biết thêm, tại hiện trường, anh Tín tử vong trong tư thế ngồi bệt dưới đất, trên đầu vẫn đang đội nón bảo hiểm, cúi gập xuống dựa vào hai chân đang dạng ra.

Trước mặt, khoảng 2 m là chiếc xe máy Tín điều khiển trước đó đang dựng bên đường. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.