An ninh hình sự

Nam thanh niên nhảy lầu tự tử ở Diamond Plaza

14/12/2015, 13:10

Hàng trăm người tá hỏa khi chứng kiến nam thanh niên nhảy lầu tự tử từ tầng 5 của tòa nhà.

nhay-lau

Diamond Plada, nơi xảy ra sự việc nam thanh niên nhảy lầu tự tử

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, vào tối ngày 13/12, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, đơn vị này đang tích cực cứu chữa nam thanh niên nhảy lầu tự tử từ tầng 5 của tòa nhà Trung tâm thương mại Diamond Plada xuống đất.

Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày, khi hàng trăm người đang tụ tập tại TTTM trên mua sắm và vui chơi, bất ngờ một nam thanh niên không rõ danh tính bỗng trèo ra ban công từ tầng 5 của tòa nhà Diamond Plaza (số số 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) nhảy xuống đất.

Một bảo vệ cho biết trên báo Ngày Nay, họ phát hiện nam thanh niên có nhiều biểu hiện đáng ngờ, lúc này một số bảo vệ tại tòa nhà chạy đến can ngăn nhưng vừa kịp chạy đến nơi thì nam thanh niên đã gieo mình xuống đất nên lực lượng bảo vệ không kịp ngăn cản.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an phường Bến Nghé, phối hợp với Lực lượng chức năng Công an Quận 1, TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngay sau đó, nam thanh niên được người dân đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu và nhiều vết thương trên cơ thể.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.