Xem - ăn - chơi

“Nàng Đát Kỷ” được khoe ngực vì là yêu ma?

01/03/2015, 11:21

Tạo hình nhân vật Đát Kỷ đóng và một số nữ diễn viên thể hiện vai yêu ma có rất nhiều cảnh hở ngực.

1425096275-ywdophimcotrang92lfmr
Nhân vật Đát Kỷ do Lý Y Hiểu đóng rất sexy trong Phong thần anh hùng bảng 2

Ra mắt khán giả Trung Quốc đúng vào ngày mùng 1 Tết trên cùng lúc 2 đài truyền hình An Huy và Thâm Quyến, Phong thần anh hùng bảng 2 đang ngày càng thu hút khán giả vì tạo hình sexy của các diễn viên nữ.

Tuy nhiên, bộ phim cũng khiến nhiều người hâm mộ lo ngại sẽ sớm bị kiểm duyệt vì cho rằng tạo hình nhân vật Đát Kỷ do Lý Y Hiểu đóng và một số nữ diễn viên thể hiện vai yêu ma hở ngực không thua kém gì các mỹ nhân trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ của Phạm Băng Băng.

Thông tin từ 80 tập ban đầu, phim rút xuống còn 72 tập càng khiến nhiều người tin rằng Phong thần anh hùng bảng 2 bị cơ quan chức năng yêu cầu cắt bớt cảnh nhạy cảm.

Thế nhưng, tác phẩm này cho đến nay vẫn bình an vô sự lên sóng 2 tập mỗi đêm. Theo Zing news, biên kịch kiêm nhà sản xuất Giản Viễn Tín cũng phủ nhận thông tin bị yêu cầu kiểm duyệt, cho rằng đó là võ đoán của cư dân mạng vì mãi đến nay, Phong thần anh hùng bảng 2 vẫn không nhận được bất cứ yêu cầu nào của phía đơn vị kiểm duyệt.

Ông cho biết: “Bản phim phát sóng đã được duyệt nên chắc chắn không có chuyện bị ngưng chiếu hay cắt cúp”. Riêng về độ dài từ 80 tập xuống còn 72 tập, đại diện nhà sản xuất khẳng định: “Chúng tôi quyết định điều chỉnh một chút ở nội dung, hoàn toàn không phải vì tạo hình nhân vật”.

anh-14
Tạo hình sexy của Trịnh Diệc Đồng (vai Phụng Nhã Tinh) trong Phong thần anh hùng bảng 2

Vì sao Phong thần anh hùng bảng 2 lại may mắn hơn Võ Mỵ Nương truyền kỳ? Giản Viễn Tín lập luận rằng: “Vì là phim thần thoại nên tạo hình của nhân vật người và yêu ma phải có sự khác biệt. Đát Kỷ là yêu ma nên chúng tôi xây dựng hình ảnh vai diễn này quyến rũ hơn, không chỉ hấp dẫn Trụ vương mà còn chinh phục khán giả”.

Trong khi đó, theo phân tích của khán giả, sở dĩ Võ Mỵ Nương truyền kỳ bị đơn bị kiểm duyệt can thiệp vì tất cả các mỹ nhân trong phim đều cố tình chèn ép vòng một, còn ở Phong thần anh hùng bảng 2, trang phục của những nhân vật yêu ma chỉ hở ngực, giống như người ta mặc bikini nên không tạo cảm giác dung tục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.