Làm báo cùng Giao thông

Nắp cống vỡ, trụ điện tre, rác thải bừa cần được xử lý

12/07/2014, 07:11

Trên một số tuyến đường nội tỉnh Khánh Hòa xuất hiện nắp cống thoát nước bị vỡ, hỏng lâu ngày không được sửa chữa, đổ rác tràn lề đường làm mất ATGT và mỹ quan đô thị.

Hiện nay, trên một số tuyến đường nội tỉnh Khánh Hòa xuất hiện nắp cống thoát nước bị vỡ, hỏng lâu ngày không được sửa chữa, đổ rác tràn lề đường làm mất ATGT và mỹ quan đô thị.

Cống thoát nước bị hỏng nếu không kịp khắc phục sẽ dẫn đến TNGT
Cống thoát nước bị hỏng nếu không kịp khắc phục sẽ dẫn đến TNGT

Nắp đậy cống nước bể sụp

Các nắp đậy của hệ thống thoát nước chạy dọc theo đường 23-10, thuộc khu vực ngã tư Cây Dừa, xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang bị bể vỡ nhiều tấm, gây nguy hiểm cho người đi xe máy, không đảm bảo ATGT.

dây điện
Những trụ điện bằng tre này sẽ xảy ra sự cố khi gặp mưa to gió lớn 

Trụ điện không an toàn

Dọc đường thôn 2 và thôn 4 thuộc xã Diên Phú, huyện Diên Khánh, có rất nhiều trụ điện được dựng bằng cây gỗ, cây tre. Nhiều trụ yếu phải gia cố thêm cây chống đỡ. Các trụ điện tạm bợ này không chắc chắn, không bảo đảm an toàn, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người dân, nhất là khi mưa to, gió lớn.

Rác và xà bần đổ ra lề đường gây ô nhiểm môi trường
Rác và xà bần đổ ra lề đường gây ô nhiểm môi trường

Rác thải tràn lan

Trên đường Lê Hồng Phong đoạn tường rào giáp sân bay Nha Trang, UBND phường Phước Hải đã có nhiều biển cấm đổ rác trên vỉa hè. Tuy nhiên, người dân vẫn vô tư xả rác xà bần, thậm chí tận dụng vỉa hè để làm nơi tập kết vật liệu xây dựng, gây mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường.

                                                                                                                          Đắc Bình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.