Bóng đá

Nếu đến HAGL, tuyển thủ Thái Lan nhận mức lương "khó tin"

18/12/2020, 06:46

Nếu gia nhập HAGL, thủ môn Kawin Thamsatchanan sẽ nhận mức lương tương đối cao so với mặt bằng chung của V-League.

img

Kawin sẽ theo chân Kiatisak gia nhập HAGL?

Thời gian gần đây, xuất hiện không ít thông tin cho rằng, thủ môn Kawin Thamsatchanan đang được CLB HAGL theo đuổi.

Báo chí Thái Lan, cụ thể tờ Siam Sport thậm chí còn tiết lộ mức lương mà người gác đền số 1 tuyển Thái Lan có khả năng sẽ nhận nếu chuyển tới đội bóng phố Núi.

"Để có Kawin, HAGL sẵn sàng chi rất nhiều tiền. Về mức lương cho thủ môn này dự kiến sẽ lên tới 500-600 ngàn baht/tháng (tương đương 385-460 triệu đồng).

Việc HAGL muốn bỏ ra số tiền rất lớn để chiêu mộ Kawin là tin vui với cầu thủ này. Hiện tại, CLB OH Leuven (Bỉ) cũng sẵn sàng để anh ra đi nếu anh tìm được cơ hội tốt hơn.

Tuy nhiên, HAGL sẽ phải cạnh tranh với Port FC, một trong những CLB tại Thai League cũng đang rất muốn sở hữu Kawin", tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan viết.

Nếu theo chân người thầy cũ Kiatisak, chuyển đến HAGL đồng thời hưởng mức lương như trên, Kawin sẽ có mức thu nhập cao hơn tất cả những tuyển thủ Việt Nam đang chơi bóng ở V-League.

Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Công Phượng từng là người nhận mức thù lao cao nhất (120 triệu đồng/tháng) khi chơi cho TP.HCM ở mùa giải vừa qua nhưng nếu so với Kawin lại chưa bằng 1/3.

Quang Hải cũng nằm trong số các cầu thủ nội có mức lương cao dù vậy, tiền vệ của Hà Nội FC cũng chỉ nhận về xấp xỉ 40 triệu đồng/tháng.

Với Quả bóng vàng Việt Nam 2019 - Đỗ Hùng Dũng thậm chí con số ấy chỉ là 30 triệu đồng. Tất nhiên, thật khó so sánh khi thủ môn số 1 tuyển Thái Lan đến Việt Nam với tư cách ngoại binh.

Hiện tại, CLB HAGL vẫn chưa có bất kỳ động thái cụ thể nào liên quan đến việc chiêu mộ Kawin trong thời gian tới.

Thực ra, điều này rất dễ hiểu bởi, đội bóng phố Núi đang cần ngoại binh ở vị trí tiền vệ, tiền đạo sau khi đã chia tay Chevaughn Walsh và Kelly Kester, chứ không phải thủ môn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.