Hậu trường sao

Neymar bị treo giò 4 trận do xúc phạm trọng tài

21/06/2015, 07:55

Tiền đạo người Brasil đã xúc phạm trọng tài chính trong đường hầm khiến án phạt bị tăng nặng.

1543242_heroa
Neymar hơn một lần xúc phạm trọng tài chính

Như tin chúng tôi đã đưa, ở trận thua Colombia 0-1 vừa qua, Neymar đã để lại hình ảnh xấu xí sau tiếng còi mãn cuộc khi đá bóng vào Pablo Armero trước khi “thiết đầu công” với Jeison Murillo, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Kết quả, ngôi sao của Barca đã phải nhận thẻ đỏ dù trận đấu đã kết thúc.

Ban đầu, Ban kỷ luật của LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) chỉ có ý định treo giò Neymar 2 trận (1 trận vì chiếc đỏ, 1 trận vì 2 chiếc thẻ vàng). Nhưng hôm qua, CONMEBOL đã bất ngờ đưa ra án phạt rất nặng cho Neymar khi cấm tiền đạo này tham dự 4 trận đấu. Điều đó cũng đồng nghĩa Neymar đã hết cơ hội tham dự Copa America 2015 ngay cả khi Brasil có giành quyền vào chung kết.

Ngoài án phạt rất nặng trên, chân sút của Barca còn phải nộp phạt 10 nghìn USD. Neymar chỉ có cơ hội dự Copa America 2015 nếu LĐBĐ Brasil (CBF) kháng án thành công. Tuy nhiên, khả năng này là rất nhỏ.

Tờ Goal hôm qua đã đưa ra lý do khiến tiền đạo thuộc biên chế Barca bị treo giò tới 4 trận. Cụ thể, sau khi bị truất quyền thi đấu, Neymar đã có những lời lẽ xúc phạm trọng tài trên sân.

Chưa dừng lại, khi tất cả tiến vào đường hầm, tiền đạo 23 tuổi còn đợi và tiếp tục lăng mạ trọng tài chính. Tất nhiên, trọng tài đã có bản tường trình gửi lên CONMEBOL và vì vậy Neymar đã phải nhận một án phạt nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.