Thể thao

Neymar chính thức chia tay, Barca quyết không để yên

04/08/2017, 07:06
image

Các luật sư của Neymar đã làm việc trực tiếp với Barcelona và giải phóng hợp đồng của siêu sao này.

neymar-barca-buon

Neymar chính thức chia tay, Barca không để yên

Cách đây ít giờ, thông qua các luật sư, Neymar đã chính thức chi ra 222 triệu euro để mua lại hợp đồng với Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou đã xác nhận thông tin này trên trang chủ. “Vào buổi chiều thứ 5, luật sư của Neymar đã đến văn phòng câu lạc bộ và trực tiếp thanh toán 222 triệu euro để đơn phương chấm dứt hợp đồng của cầu thủ này”, thông báo của Barca cho biết.

Trước đó, luật sư của Neymar đã đến văn phòng của La Liga để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này, nhưng bị từ chối với lý do nghi ngờ tính hợp pháp của 222 triệu euro này.

Tuy nhiên, câu lạc bộ Barcelona không có quyền từ chối cầu thủ của họ mua lại hợp đồng đã ký nên cuối cùng phải chấp nhận việc này. Như vậy, Neymar đã chính thức không còn là người của Barca nữa.

Dù miễn cưỡng chấp nhận giải phóng hợp đồng của Neymar nhưng Barca sẽ không để yên cho Neymar và PSG. “Câu lạc bộ sẽ chuyển hồ sơ chi tiết về vụ việc cho UEFA kiểm tra và xác định các vấn đề có thể phát sinh từ trường hợp này”, thông báo của Barca cho biết thêm. Trước đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết Barca sẽ yêu cầu UEFA điều tra vụ chuyển nhượng.

Trong khi đó, PSG đã chuẩn bị xong lễ ra mắt cầu thủ hoành tráng chưa từng có dành riêng cho Neymar. Đội bóng nước Pháp sẽ ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil vào hôm nay và có thể cho anh chơi trận ra mắt vào thứ 7 tới khi Ligue 1 2017/18 khởi tranh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.