Thể thao

Neymar rực sáng và 4 cái nhất ở trận ra mắt PSG

14/08/2017, 09:30
image

Neymar đã ghi một bàn và có một kiến tạo ở trận ra mắt PSG. Ngoài ra, anh cũng có 4 cái nhất khác.

neymar-psg3

Neymar rực sáng và 4 cái nhất ở trận ra mắt PSG

Đêm qua, Neymar đã lần đầu tiên ra sân thi đấu cho PSG, hai tuần sau thương vụ thế kỷ 222 triệu euro. Và tiền đạo người Brazil không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ khi ngay lập tức tỏa sáng với một bàn thắng đẹp mắt và một pha kiến tạo để đồng đội Edinson Cavani lập công vào lưới Guinamp.

Neymar được xếp ở cánh trái nhưng di chuyển tự do như Messi ở Barca. Anh thoải mái bó vào giữa, lùi sâu, chọc khe, đi bóng qua người, dứt điểm,…

Không chỉ ghi bàn và kiến tạo, Neymar còn là cầu thủ sáng nhất trận đấu này. Thống kê cho thấy Neymar là cầu thủ qua người nhiều nhất trận thắng 3-0 của PSG trước Guinamp (11 lần, trong đó 5 lần ở hiệp một). Siêu sao người Brazil cũng là cầu thủ tạo nhiều cơ hội nhất (7 cơ hội) và là người sút nhiều nhất trận (6 lần).

Ngoài ra, trận ra mắt đội bóng mới của cựu cầu thủ Barca đã giúp đội chủ nhà Guingamp phá kỷ lục bán vé. Bản thân trận đấu giữa Guinamp cũng đã được truyền hình đến 183 nước và vùng lãnh thổ.

Có thể nói Neymar đã có trận ra mắt đội bóng mới hoàn hảo và bước đầu cho thấy hướng đi đúng của anh khi lựa chọn rời Barca.

Xem màn ra mắt của Neymar ở PSG:

img

Tin bóng đá sáng 14/8: Ronaldo cuồng nộ, Neymar thông nòng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.