Quốc tế

Ngã ngựa ở Britannia, Arsenal vẫn giật được ngôi đầu

18/01/2016, 06:59

Dù chỉ có được 1 điểm trước Stoke nhưng Arsenal vẫn đòi lại được ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 22.

arsenal
Pháo thủ chỉ có được 1 điểm trước Stoke

Ở giải Ngoại hạng Anh, Britannia luôn là sân đấu đi dễ khó về với hầu hết các đội bóng. Đêm qua, một lần nữa quy luật này lại được chứng minh khi Arsenal không thể có được 3 điểm sau 90 trước Stoke City.

Trận này, Arsenal ra sân mà không có được sự phục vụ của nhạc trưởng Ozil do chấn thương. Thiếu người cầm nhịp lối chơi, Pháo thủ không có được nhiều cơ hội tiếp cận khung thành. Cơ hội đáng chú ý nhất của hiệp 1 mà Arsenal tạo được là pha đối mặt của Giroud với Butland hay cú sút xa của Chamberlain nhưng đều không thắng được thủ môn bên phía Stoke.

Bên kia chiến tuyến, Stoke sẵn sàng chơi áp sát để bóp nghẹt những ý đồ lên bóng của đối thủ. Bên cạnh đó, Stoke còn sẵn sàng mở những đợt tấn công tốc độ nguy hiểm với những mũi nhọn như Arnautovic, Krkic hay Afellay.

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản y hệt hiệp1. Giroud lại có cơ hội ghi bàn với cú đánh đầu sau khi Arsenal được hưởng phạt góc phút 47 nhưng anh vẫn tỏ ra vô duyên. Ở chiều ngược lại, Joselu cũng có ít nhất 2 cơ hội dứt điểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đều tạo ra thêm một vài cơ hội nhưng bàn thắng thì vẫn lảng tránh mảnh lưới. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Tuy chỉ có được 1 điểm nhưng Arsenal vẫn đòi lại được ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh từ tay Leicester khi có cùng 44 điểm nhưng hơn hệ số đối đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.