Quân sự

Nga, Syria đập tan một đợt tấn công nhằm vào căn cứ Hmeymim

04/09/2019, 10:03

Các hệ thống phòng không đẩy lùi cuộc tấn công của máy bay không người lái do bọn khủng bố phóng và tấn công căn cứ Hmeymim.

img
Ảnh minh họa.

Trang Muraselon ở Trung Đông cho biết, lực lượng phòng không của Nga ở căn cứ không quân Hmeymim tại Syria đã đập tan một đợt tấn công bằng máy bay không người lái của các tay súng khủng bố.

Trong khi đó, dài truyền hình nhà nước Syria có một báo cáo phản ánh chung chung rằng các hệ thống phòng không đẩy lùi cuộc tấn công của máy bay không người lái do bọn khủng bố phóng và tấn công căn cứ Hmeymim của Nga.

“Tiếng vụ nổ hiện được nghe thấy ở thành phố Latakia do hoạt động của hệ thống phòng không đang đẩy lùi cuộc tấn công của một số UAV do bọn khủng bố phóng trong khu vực giảm leo thang theo hướng căn cứ Khmeimim", - kênh truyền hình Ikhbariya đưa tin.

Liên quan tới tình hình chiến sự ở quốc gia Trung Đông, từ cuối tuần qua, quân đội chính phủ Syria đã đơn phương tạm dừng chiến sự tại khu vực xuống thang Idlib.

Trước đó, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu xác nhận rằng quân đội đang sửa sang, tân trang căn cứ không quân Hmeymim và căn cứ Hải quân ở Tartus ở Syria.

Lực lượng hàng không vũ trụ Nga đã tham gia vào cuộc chiến chống khủng bố ở Syria kể từ năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.