Quân sự

Nga tung video tập trận quy mô lớn, bất ngờ ở trung tâm Thái Bình Dương

10/06/2021, 16:40
image

Video về cuộc diễn tập của các tàu chiến thuộc Hạm đội Thái Bình Dương ở khu vực trung tâm của Thái Bình Dương đã được quân đội Nga công bố.

img

Tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương - Hải quân Nga.

Các cuộc tập trận tác chiến lớn của Hạm đội Thái Bình Dương, của Hải quân Nga bắt đầu ở khu vực trung tâm của Thái Bình Dương, các giai đoạn và kịch bản của cuộc diễn tập được ghi lại trên video.

Các cuộc diễn tập đang được thực hiện theo kế hoạch với các kịch bản như: chuẩn bị sẵn sàng cho khả năng chỉ huy; kiểm soát phương tiện chiến đấu của hạm đội, dịch vụ báo chí của Hạm đội Thái Bình Dương đưa tin.

Tổng cộng có 20 tàu tác chiến mặt nước, tàu hỗ trợ và tàu ngầm đã tham gia diễn tập.

"Các nhóm tác chiến hải quân của Hạm đội Thái Bình Dương, đã di chuyển khoảng bốn nghìn km từ các điểm căn cứ và khu vực làm nhiệm vụ của họ, được triển khai trong khu vực được chỉ định của Thái Bình Dương nhằm thực hiện các nhiệm vụ huấn luyện” – thông cáo báo chí cho hay.

Kỳ hạm của Hạm đội Thái Bình Dương, tàu tuần dương tên lửa Varyag và tàu chống ngầm cỡ lớn Đô đốc Panteleev, cũng như một nhóm lớn các tàu với vũ khí tên lửa dẫn đường - các tàu hộ tống Perfect và Gromkiy, khinh hạm Marshal Shaposhnikov và những tàu khác tham gia vào các cuộc diễn tập quy mô lớn.

Hàng chục máy bay phản lực chiến đấu và trực thăng của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga cũng đã tham gia vào các cuộc tập trận của Hạm đội Thái Bình Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.