Chất lượng sống

Ngã vào xô nước trong nhà vệ sinh trường học, bé gái 2 tuổi tử vong

07/06/2023, 15:44

Theo báo cáo, xô nhựa chứa khoảng 1/3 lượng nước để trong nhà vệ sinh chính là nguyên nhân dẫn đến tử vong cho bé gái 2 tuổi.

Chiều 7/6, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước) đã có báo cáo về vụ việc bé gái 2 tuổi bị tử vong tại nhóm trẻ độc lập BaBy Shark ở thị trấn Đức Phong.

Theo báo cáo, vào khoảng 15h15 chiều 6/6, tại nhóm trẻ độc lập Baby Shark, trong lúc các cô giáo tắm và thay đồ cho các bé tại nhóm trẻ trước khi trả trẻ cho phụ huynh thì bé L.K.B.A. (2 tuổi) đã tự đi vào nhà vệ sinh.

img

Nhóm trẻ Baby Shark - nơi xảy ra vụ bé gái ngã vào xô nước.

Lúc này, bên trong nhà vệ sinh có một xô nhựa chứa nước, trong xô chứa khoảng 1/3 lượng nước. Không may, bé đã bị ngã cắm đầu vào xô nước và bị ngạt.

Khoảng 10 phút sau, cô giáo Tr.T.H.H. (là giáo viên phụ trách nhóm trẻ) phát hiện và tiến hành sơ cứu trẻ. Sau đó, bé được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng để cấp cứu nhưng các bác sĩ xác định bé đã tử vong trước đó.

Ngay trong đêm 6/6, lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân tử vong.

Theo báo cáo của Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bù Đăng, nhóm trẻ Baby Shark do ông Đỗ Lê Thanh làm chủ cơ sở. Nhóm trẻ này được cấp phép hoạt động từ ngày 13/5/2020 và sau đó được UBND thị trấn Đức Phong cấp phép lại vào ngày 23/12/2022.

Được biết, trong ngày hôm nay, thân nhân của bé gái đã nhận thi thể để đưa về quê an táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.