Showbiz

Ngắm đường cong nõn nà của "gái hư" Paris Hilton từng chê Ronaldo yếu đuối

28/06/2021, 08:43

Paris Hilton là một trong những bóng hồng nổi tiếng giàu có, quá khứ bất hảo từng đi qua cuộc đời Cristiano Ronaldo.

img

Ronaldo và đồng đội chính thức chia tay EURO 2020 từ vòng 1/8

"Ronaldo giống một kẻ si tình"

Cuộc đại chiến giữa đội tuyển Bỉ và Bồ Đào Nha vào lúc 2h00 sáng 28/6 đã chứng kiến màn tỏa sáng bất ngờ của của Hazard em, chính thức biến Bồ Đào Nha thành cựu vương với tỉ số 1-0. Cristiano Ronaldo đành cùng Bồ Đào Nha về nước ngay từ vòng 1/8 EURO 2020.

Trở về trong tiếc nuối, đây rất có thể là kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo, vì ở giải tiếp theo diễn ra tại Đức, anh sẽ ở tuổi 39.

Tuy vậy, vẫn không thể phủ nhận những thành tích đi vào lịch sử của CR7 tại EURO 2020. Anh dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vòng bảng EURO 2020 với 5 bàn, dù không còn cơ hội cải thiện thành tích.

Bên cạnh tài năng vượt trội của mình, ngôi sao của Juventus còn được biết tới với danh sách người tình dài dằng dặc, từ siêu mẫu đến người bán hàng. Trong đó không thể không kể đến cuộc tình chóng vánh nhưng tốn nhiều giấy mực của ngôi sao Bồ Đào Nha với "gái hư" của Hollywood, Paris Hilton.

img

Paris Hilton và Ronaldo bị bắt gặp bên nhau hồi năm 2009

Paris Hilton là một trong những “bóng hồng” nổi tiếng nhất từng đi qua cuộc đời Ronaldo khi gây tiếng vang ở Hollywood trong nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim, truyền hình thực tế và cả kinh doanh.

Giữa năm 2009, cánh săn ảnh bắt gặp Paris Hilton và Ronaldo vui vẻ đi chơi với nhau tại một hộp đêm ở Mỹ. Tuy nhiên cặp đôi này không hề gặp lại nhau thêm lần nào sau đó.

Một nguồn tin thân cận với tiểu thư Paris Hilton tiết lộ rằng, nàng tiểu thư đỏng đảnh không muốn có quan hệ tình cảm lâu dài với Ronaldo vì anh hơi “yếu đuối”. Hilton bị nghi ngờ rằng đã từ chối Ronaldo sau khi thấy anh chàng quá "ngố" so với sở thích của cô.

img

Paris Hilton được cho là từng chối từ C. Ronaldo

Tờ National Enquirer dẫn lời một nguồn tin: "Cô ấy thích mẫu đàn ông trưởng thành - còn Ronaldo thì giống một kẻ si tình. Cô ấy thích mẫu người chắc chắn, đơn giản như vậy thôi. Hilton nghĩ rằng bạn bè sẽ cười nhạo nếu cô ấy hẹn hò với một anh chàng đi loanh quanh cùng bông hoa cài trên tóc. Cô ấy không thấy Ronaldo hấp dẫn. Cuối cùng, Paris nhận ra mối quan hệ của họ chỉ đơn giản là không có kết quả".

Phía truyền thông cho biết, khi bị cô tiểu thư nhà giàu từ chối tình cảm, CR7 tỏ ra khá buồn chán.

Paris Hilton là ai?

Paris Hilton sinh năm 1981. Cô là cháu gái của Conrad Hilton, ông chủ chuỗi khách sạn và resort Hilton nổi tiếng toàn cầu. Sinh ra trong gia đình giàu có, từ nhỏ cô đã được truyền thông chú ý. 19 tuổi, Paris Hilton đã sa đà vào ăn chơi, thường xuyên có mặt ở những bữa tiệc đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ.

img

Gia đình triệu USD của Paris Hilton cùng xuất hiện trong một sự kiện

Cô cũng bị gán mác là "nữ hoàng tiệc tùng" nhiều thị phi như bị lộ băng "nóng", bị bắt tạm giam vì lái xe quá tốc độ....

Không chỉ nổi tiếng về độ giàu có, ăn chơi, Paris Hilton còn sở hữu tình sử phong phú với khoảng 20 mối tình chính thức và hàng chục cuộc hẹn hò chớp nhoáng.

Paris Hilton từng hẹn hò từ ngôi sao màn ảnh đến ông hoàng sân cỏ như: Leonardo DiCaprio (2000), Nick Carter (2003), Lucas Babin (2004), Val Kilmer (2005), Andy Roddick (2006), Kid Rock (2007), 50 Cent, Jared Leto, Cristiano Ronaldo (2009), Josh Upshaw (2014), Thomas Gross (2015-2016)...

Mỹ nhân tóc vàng còn khiến nhiều người bất ngờ với 3 lần hủy hôn. Cô từng đính hôn với người mẫu Jason Shaw vào năm 2002, Paris Latsis vào 2005 và nam diễn viên Chris Zylka vào năm 2018 nhưng đều không có đám cưới nào diễn ra.

img

Paris Hilton từng có quá khứ "bất hảo"

“Cứ một thập niên lại có một cô gái tóc vàng hình mẫu giống như Marilyn Monroe hay Công nương Diana, còn giờ đây người đó chính là tôi”, Paris Hilton từng tuyên bố trong lần sinh nhật thứ 28 của mình.

Hiện tại, ở tuổi 40, cô tiểu thư "lắm tài nhiều tật" cũng khiến người ta phải trầm trồ bởi nhan sắc đỉnh cao và body bốc lửa không kém thuở đôi mươi. Người ta cũng không còn thấy Hilton với ồn ào thị phi khiến cô từng bị gắn mác "gái hư" của Hollywood.

Hồi tháng 3/2021, Paris Hilton tiết lộ việc cô đã nhận được lời cầu hôn từ bạn trai hiện tại - doanh nhân Carter Reum. Trên trang cá nhân, người đẹp hạnh phúc cho biết, cô đồng ý lời cầu hôn vào đúng ngày sinh nhật tuổi 40. Nhiều người hy vọng, Hilton đã thực sự tìm được hạnh phúc sau nhiều mối tình dang dở.

img

Paris Hilton và bạn trai hiện tại - doanh nhân Carter Reum

Ở tuổi 40, Hilton ăn mặc giản dị, chăm chỉ làm từ thiện và rất bình thản: "Trước đây, tôi làm thế bởi vì tôi giỏi giả vờ trở thành một người cao sang, đạp trên dư luận mà sống. Giờ đây tôi rất vui vì công chúng biết tôi không phải là cô gái tóc vàng bất chấp tất cả", Paris Hilton nói với The New York Times.

Ngắm một số hình ảnh của Paris Hilton:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.