Thị trường

Ngắm những đổi thay từng trên cung đường "tỷ đô" của Hồ Tràm - Vũng Tàu

18/03/2022, 15:52

Được thiên nhiên ưu đãi với đường bờ biển dài cùng hạ tầng hoàn chỉnh, Hồ Tràm sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách.

Hồ Tràm - Bình Châu là cung đường ven biển nổi tiếng thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu bờ biển dài đẹp cùng cảnh quan thiên nhiên phong phú.

Nơi đây cũng được ví như cung đường “tỉ đô” bởi hàng loạt dự án du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế đã và đang mọc lên.

img

Khu biệt thự ven biển Hồ Tràm đã đi vào hoạt động Novaworld

Điển hình là dự án Novaworld - Hồ Tràm là khu đô thị nghỉ dưỡng có quy mô lên đến 1000ha. Nơi đây tích hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí với nhiều phân khu.

Hiện nay dự án Tropicana, Sakura Beach, Happy Beach Villas, Wonderland, Habana Island, Morito Beach Hồ Tràm đang thu hút rất lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


img

Hồ bơi rộng 5.000m2 đã đi vào hoạt động

img

Các shophouse đầy màu sắc đã sẵn phục vụ khách du lịch

Hồ Tràm cách TP.HCM khoảng 120km. Để di chuyển đến đây, hiện thông qua một số tuyến giao thông huyết mạch như như quốc lộ 51, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành.

Đặc biệt thời gian di chuyển còn sẽ được rút ngắn khi cao tốc Bến Lức - Long Thành hoàn thành giúp kết nối miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cùng với đó là cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay sẽ rút ngắn khoảng cách từ TP.HCM đi Hồ Tràm. Hồ Tràm sẽ là điểm du lịch đi sân bay quốc tế Long Thành gần nhất trong tương lai.

img

Một góc phố dọc bờ biển theo phong cách Châu Âu đã được đưa vào vận hành

Khu vực dọc bãi biển, hàng loạt nhà hàng ẩm thực nổi tiếng đã đi vào hoạt động như Saigon Casa, Lotteria, Xing Fu Tang, trong tháng 3.

Dự kiến trong tháng 4 sẽ có những nhà hàng và nhiều thương hiệu thuộc đa lĩnh vực sẽ góp mặt trên trục đường mua sắm ven biển trong phân kỳ The Tropicana - là một siêu phẩm của tập đoàn Novaland.


img

Hiện tại, tuyến đường ven biển đã được Vũng Tàu mở rộng từ hiện trạng 12m lên đến 42m

img

Công viên nhiệt đới đa sắc màu

img

Công viên giải trí Tropicana Park - NovaWord Ho Tram

Với vị trí địa lý thuận lợi, từ TP.HCM xuống Hồ Tràm chỉ mất 1 giờ 30 phút. Đặc biệt sau khi cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu sớm đi vào hoạt động, từ TP.HCM xuống Hồ Tràm thậm chí chỉ còn 1 giờ lái xe. Cũng từ vị trí này, đi Sân Bay Quốc Tế Long Thành chỉ mất khoảng 45 phút.

img

Wonderland - NovaWorld Ho Tram đang dần đi vào hoàn thiện

img

Những căn biệt thự biển rợp cây xanh đã đi vào hoạt động

img

Nova World nhìn từ trên cao

Với sự đầu tư bài bản theo chuẩn quốc tế, NovaWorld Ho Tram kỳ vọng có thể mở ra không gian trải nghiệm mua sắm, giải trí, vui chơi sôi động và an toàn cho du khách. Từ đó, dự án góp phần đưa Hồ Tràm trở thành điểm đến yêu thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới.

img

Novaland khởi công Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.