Quản lý

Ngành GTVT thi An toàn vệ sinh viên giỏi 2016

29/10/2016, 15:47
image

100 báo cáo viên đến từ 12 đội thi đã tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành GTVT năm 2016.

hoa 2 (1)

Ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam tặng hoa các đơn vị tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành GTVT năm 2016

Sáng 29/10, tại Trường Đại học Hàng hải, Bộ GTVT phối hợp với Công đoàn GTVT Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành GTVT năm 2016.

Hội thi có 12 đơn vị trong toàn ngành tham gia, thu hút hơn 100 báo cáo viên, diễn viên của các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp.

hoa 3

Tiết mục tham gia hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành GTVT

Trước khi diễn ra vòng chung kết này, tại các đơn vị trong ngành GTVT đã tổ chức thi An toàn vệ sinh viên giỏi cấp cơ sở. Hội thi với 3 nội dung thi gồm môn: năng khiếu, lý thuyết và thực hành là dịp để các tổ chức công đoàn ngành GTVT thể hiện kiến thức về an toàn, vệ sinh lao động trong quá trình hoạt động tại đơn vị mình.

hoa 4

Tiết mục tham gia chương trình của đội cảng Hải Phòng

Ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam cho biết: “Thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư T.Ư Đảng về “Đẩy mạnh công tác an toàn, vệ sinh lao động trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế” cũng như Luật An toàn lao động năm 2015, Bộ GTVT phối hợp với Công đoàn ngành đã ban hành nhiều văn bản để chỉ đạo, đôn đốc thực hiện Chỉ thị này. Việc tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2016 sẽ là dịp để đẩy mạnh tuyên truyền và cũng là nơi các thí sinh giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và rút ra những bài học quý báu trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động”.

>>> Xem thêm video Người Hải Phòng trắng đêm háo hức chờ thông xe cầu Niệm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.