Showbiz

Ngày Cá tháng Tư: Sao Việt và những vố lừa nhớ đời

26/03/2017, 13:58

Trong ngày Cá tháng Tư, rất nhiều sao Việt như Phi Thanh Vân, Phương Thanh, Chí Thiện... đã có những vố lừa nhớ đời.

2-phi-thanh-van6-muil-1452837490367-crop-145283751

Phi Thanh Vân cho biết hầu như năm nào cô cũng bị lừa vào ngày Cá tháng Tư.

Phi Thanh Vân "ôm hận" vì bạn thân lừa

Nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” Phi Thanh Vân cũng từng chia sẻ một kỷ niệm nhớ đời trong ngày nói dối 1/4.

“Tôi nhớ một người bạn rất thân gọi điện bảo hôm đó ghé nhà tôi chơi với mấy người bạn khác. Tôi gác hết công việc, lo dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa và chuẩn bị một buổi tiệc thịnh soạn. Tôi làm tối mặt cả buổi nhưng đợi hoài không thấy ai đến. Tôi sốt ruột quá gọi điện hỏi mới "bật ngửa" hôm đó là ngày Cá tháng Tư. Vì công việc bận rộn nên tôi ít khi nhớ ngày tháng. Lúc đó, tôi vừa cười vừa mếu vì không biết làm sao xử lý hết mớ thức ăn vốn dĩ chuẩn bị cho 5, 6 người” - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết thêm năm nào cô cũng bị vì vậy sau này ai nói gì cô cũng chỉ cười, không dám "tin sái cổ" nữa.

MC Thanh Bạch: Bị lừa lên gặp giám thị

tieu-su-mc-thanh-bach-1

MC Thanh Bạch bị chính lớp trưởng lừa trong ngày 1/4

MC nổi tiếng từng chia sẻ: “Ngày Cá tháng Tư khi tôi du học ở Nga, lớp trưởng bảo lên phòng hiệu trưởng gặp ban giám hiệu có việc gấp. Thế là tôi hớt hơ hớt hải chạy lên. Tôi vừa chạy vừa lo không biết có chuyện gì không, mình có làm sai gì không. Khi đến nơi, tôi chờ mãi mới được vào phòng, thầy giám thị hỏi: "Ai bảo em lên đây?". Tôi trả lời là lớp trưởng. Thầy cười nói: "Thôi về đi, nãy giờ cũng có mấy bạn lớp em lên đây rồi. Ở Việt Nam không có ngày Cá tháng Tư hả!". Lúc này tôi mới ngớ người, đề phòng cho lắm nhưng tôi lại quên... đề phòng lớp trưởng.

Phương Thanh bị lừa đến… no bụng

phuong-thanh-album-tam-su-nang-dong_CRWA

Ca sĩ Phương Thanh

Nhớ ngày 1/4 năm nào, tôi nhận được cuộc điện thoại của người bạn rủ đi ăn ở một nhà hàng sang trọng. Người bạn này bảo tôi đến trước đi vì đang bận việc. Thế là tôi ăn mặc thật đẹp và đến đó. Sau khi tôi ngồi chờ 5 phút, 10 phút… đến gần 1 tiếng, tôi sốt ruột gọi cho người bạn mới biết hôm đó là ngày Cá tháng Tư. Lúc đó, tôi không biết làm thế nào, đành gọi món và… ăn một mình. Tôi cũng phải cảm ơn người bạn đó vì nhờ bạn tôi ăn no bụng và biết được chỗ ăn ngon.

Diễn viên Thu Hiền: Nói dối là... có baby

thuhien

Diễn viên Thu Hiền

“Vào Ngày Nói dối năm ngoái, Hiền lừa một anh bạn lâu ngày không gặp rằng mình đã có baby. Bởi anh ta “bỗng dưng” gọi điện hỏi thăm Hiền vào đúng ngày Cá tháng Tư. Trong cuộc điện thoại, Hiền tâm sự sướt mướt rằng, mình đã sinh một cô công chúa kháu khỉnh, đang phải nuôi con một mình, khiến anh này tin “sái cổ”.

Một thời gian sau, hai người có cơ hội gặp lại, anh ta vẫn đinh ninh Hiền có em bé, nên luôn miệng hỏi thăm con của Hiền. Khi biết Hiền nói dối, anh ta “tiếc hùi hụi” và nói một câu xanh rờn: “Anh muốn theo đuổi em nhưng em nói đã có baby nên không dám. Bây giờ biết đó chỉ là lời trêu đùa, cho phép anh được quay lại theo đuổi em nhé”. Câu nói nửa đùa, nửa thật của anh ta khiến Hiền không nhịn được cười mỗi khi nghĩ lại”.

Chí Thiện: Nửa đêm đứng giữa đường

tqr1396344313

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Chí Thiện 

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Chí Thiện nhận được cuộc gọi từ một người bạn thân lúc 12h đêm với lý do bị hỏng xe và nhờ anh đến giúp. Nhưng khi đến nơi, nam ca sĩ tìm mãi không thấy bạn của mình đâu, gọi điện thoại để hỏi lại chính xác địa điểm thì mới biết bạn mình đang nằm cuộn tròn trên giường, còn mình thì… bơ vơ giữa đường trong ngày Cá tháng Tư.

Nam Cường: Bị bạn thân giận suốt một tuần

ca-si-nam-cuong-1-1101

Ca sĩ Nam Cường

Với Nam Cường, kỉ niệm ngày Cá tháng Tư khiến anh nhớ mãi đó là lần anh lừa thành công người bạn của mình và cũng bị người bạn đó giận mất mấy ngày chỉ vì trò đùa này.

Trong một lần ra Đà Nẵng có việc, nam ca sĩ đã gọi điện thoại cho bạn báo mình đang về Sài Gòn và bảo bạn ra sân bay đón. Sau khi người bạn này ra sân bay và không thấy bóng dáng anh chàng ca sĩ này đâu thì người bạn mới phát hiện ra Nam Cường lừa mình. Kêt quả là người bạn này đã giận Nam Cường suốt một tuần khiến Nam Cường tốn nhiều công sức xin lỗi mới chịu làm hòa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.