Bạn cần biết

Ngày của Mẹ: 20 lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng mẹ

11/05/2017, 17:23

Trong Ngày của Mẹ (Mother's day) bạn đừng quên gửi những lời chúc đầy ý nghĩa dành tặng mẹ kính yêu.

ngay-cua-me-la-gi-ngay-cua-me-la-ngay-nao-trong-na

Ngày của Mẹ: 20 lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng mẹ

 Ngày của Mẹ là một dịp để hàng triệu người trên khắp thế giới tưởng nhớ công ơn sinh thành, dưỡng dục, luôn nâng đỡ và khuyến khích của mẹ.

Ngày của Mẹ được tổ chức vào rất nhiều ngày khác nhau trên thế giới, nhưng hai ngày phổ biến nhất là ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5 theo truyền thống Mother’s Day của Mỹ, tiếp theo là ngày Chủ nhật thứ tư của Mùa Chay theo truyền thống Mothering Sunday (Chủ nhật ngày của mẹ) của Vương quốc Anh.

Video xúc động về mẹ khiến triệu người rơi lệ

Dưới đây là một số lời chúc hay, ý nghĩa dành cho mẹ yêu trong Ngày của Mẹ bạn có thể tham khảo:

1. Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

2. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua.... Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

3. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày của mẹ mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

4. Mẹ cho con một hình hài/ Mẹ cho con một bờ vai vững vàng/ Mẹ cho con bước thênh thang/ Mẹ cho con những điệu đàng Mẹ ơi!/ Mẹ cho sông núi mây ngàn/ Mẹ cho con những chứa chan ân tình/ Mẹ cho con biết bao nhiêu/ Mẹ cho con cả những điều chưa cho…CON YÊU MẸ NHIỀU LẮM!

5. Mẹ kính yêu, con chưa từng nói một lần rằng con yêu mẹ nhưng sâu thẳm trong đáy lòng mình, con luôn biết ơn và coi mẹ là nguồn động lực sống của con. Mẹ là những điều tốt đẹp nhất mà con có được. Chúc mẹ của con luôn vui, luôn khỏe mẹ nhé.

6. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân "Ngày của mẹ" con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

7. Mẹ, mẹ là dòng suối dịu hiền/Mẹ, mẹ là bài hát thần tiên/Là bóng mát trên cao/Là mắt sáng trăng sao/Là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối... mẹ là điều tốt đẹp nhất con có. Hôm nay "Ngày của mẹ", con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

8. Mẹ ơi! Tiếng gọi mẹ mà từ lúc con mở mắt chào đời đến lúc trưởng thành, con vẫn không hiểu hết ý nghĩa của nó. Mẹ là sự sống, là yêu thương, là ngọt, là bùi, là tình yêu bao la. Có mẹ, con có tất cả những gì thiêng liêng và cao quý nhất.

9. MẸ là người đẹp nhất trên thế gian này. Thời gian ơi xin người đừng làm tổn thương mẹ của tôi. Mọi khó khăn nhọc nhằn của mẹ xin hãy để tôi chịu thay người.

10. Người ta mừng ngày của mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.

11. “Không có mặt trời hoa không nở… Không có người mẹ thì đến cả nhà thơ và anh hùng tất thảy đều chẳng có”. Mẹ là hết thảy những gì thiêng liêng cao quý không ngòi bút nào nói lên hết được. Con yêu mẹ!

12. Mẹ ơi, Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con... Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con... Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ yêu của con tất cả những điều tốt đẹp nhất.

13. Mẹ - Mama – Mum -…. đều là tiếng nói đầu tiên của mọi đứa trẻ trên thế giới. Mẹ là tên đẹp nhất, bao giờ cũgng dịu dàng và tràn đầy tình yêu thương. Mãi mãi là vậy vì đơn giản mẹ là mẹ của con.

me 14

Hãy bày tỏ tình cảm của mình đến mẹ kính yêu nhân Ngày của Mẹ

 14. Khi con còn bé thơ, chập chững tập đi tập nói, thì mẹ chở che cho con, tặng con một tuổi thơ yên bình, ấm áp. Rồi khi con lớn lên từng bước vào đời, mẹ vẫn luôn ở phía sau âm thầm dõi theo con và dẫu con có đi xa đến đâu, chỉ cần quay đầu lại, mẹ vẫn luôn ở đó vì mẹ là nhà, là yêu thương…”. Có thể mẹ không cho được con điều tốt nhất trên thế giới nhưng mẹ sẽ cho con điều tốt nhất mà mẹ có”.

15. Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng mẹ trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh mẹ nhịn ăn phần con ngày mưa bão. Nhớ những đêm đông mẹ thức trắng đêm đan áo len cho con... Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương mẹ hơn.

16. Mẹ của con không có cánh, mẹ không có vòng thánh, mẹ không có hào quang xung quanh nhưng mẹ vẫn là thiên thần duy nhất trong cuộc đời con.

17. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

18. Hẳn mẹ sẽ bất ngờ khi nhận được món quà này của con?! Mẹ à, con chưa từng nói con yêu mẹ nhưng sâu thẳm đáy lòng, con luôn biết ơn và coi mẹ là động lực sống đấy.

19. Một mình mẹ nuôi con khôn lớn trưởng thành. Mẹ đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì con. Bây giờ con đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ. Con muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ ở quê. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. CON YÊU MẸ NHIỀU.

20. Không có mẹ làm sao có con. Không có mẹ không có hạ nóng đông lạnh, cũng không có xuân ấm thu vui. Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc đời để trưởng thành và để nếm trải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.