Bạn cần biết

Ngày của Mẹ: Những món quà ý nghĩa nhất dành tặng mẹ

11/05/2017, 08:25

Mua gì tặng mẹ yêu trong Ngày của mẹ (Mother's day) là câu hỏi luôn khiến nhiều người phải băn khoăn.

mothers-day

Ngày của Mẹ (Mother"s Day) được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5. Năm 2017, Ngày của Mẹ rơi vào ngày 14/5.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua gì tặng mẹ yêu trong Ngày của mẹ (Mother"s day). Hãy tham khảo những gợi ý món quà ý nghĩa nhất dành tặng mẹ dưới đây.

Tạo một album ảnh chan chứa kỷ niệm cũ

Trong Ngày của mẹ, chỉ với một cuốn album, bạn có thể sáng tạo và làm nên một món quà vô cùng ý nghĩa. Từng bức ảnh cũ mà lâu lắm rồi mẹ chưa có dịp xem sẽ là những kỷ niệm mà bạn có thể cùng với mẹ ôn lại. Trang trí xung quanh bức ảnh là những lời bình dí dỏm, chan chứa tình cảm, những mẩu chuyện ngắn vui gắn liến với kỷ niệm bức ảnh chắc chắn sẽ khiến mẹ của bạn cảm thấy thật ấm lòng.

Một đoạn video đầy ý nghĩa

Một gợi ý khác trong việc chọn quà cho Ngày của mẹ là cả gia đình cùng nhau làm một đoạn phim ngắn tặng cho mẹ. Những người bạn cũ sẽ kể những câu chuyện ấn tượng, những kỷ niệm vui về mẹ, thêm vào đó là những bức ảnh cũ trên nền nhạc là một bài hát mà mẹ rất thích. Bạn muốn thể hiện tình cảm của mình với mẹ bao nhiêu thì hãy gửi nó vào trong đoạn phim ngắn này, mẹ sẽ cảm nhận được ngay.

Lên kế hoạch một buổi dã ngoại cuối tuần

Vì ngày của mẹ rơi vào ngày nghỉ cuối tuần nên bạn có thể chọn ra một địa điểm gần nhà mẹ thích đi. Một bản kế hoạch thật rõ ràng, chi tiết bao gồm phòng nghỉ, các hoạt động, lịch trình... Với cách làm đó, mẹ bạn không phải làm bất điều gì ngoài việc thư giãn và tận hưởng tình cảm các con đã giành cho mình trong Ngày của mẹ.

1_34784-1856

Không khó để dành tặng mẹ những món quà ý nghĩa trong Ngày của Mẹ

Nấu ăn, giúp mẹ việc nhà

Hãy nấu những món mà mẹ bạn thích. Không bậc phụ huynh nào lại không cảm động trước bữa ăn được chính con cái mình “đạo diễn” với những thành ý trong đó. Để bữa ăn thêm ngon miệng, bạn hãy bài trí các món ăn sao cho hấp dẫn và tạo thêm không khí gia đình ấm cúng khi thưởng thức. Với bữa ăn này chắc chắn sẽ làm mẹ bạn xúc động lắm đấy.

Ngoài ra bạn cũng có thể tự giác giúp mẹ làm việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa.

Tự làm quà tặng, thiệp Handmade trong ngày của mẹ

Những chiếc thiệp handmade đều được bày bán với giá rất phải chăng trong các cửa hàng đồ lưu niệm nhưng việc tự tay làm một tấm thiệp từ A – Z sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều trong những ngày như Ngày của mẹ. Chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã có thể làm ra những mẫu thiệp vô cùng đẹp mắt. Hãy giành cho mẹ bạn những lời chia sẻ âu yếm, chân thành nhất trong đó nữa.

Ngoài ra bạn cũng có thể tặng mẹ những món quà do bạn tự làm ra như đan, may vá, thêu… hay hoa tươi. Một bình hoa do chính tay bạn cắm được bày trong nhà sẽ là món quà khiến mẹ rất thích đấy.

nhung_mon_qua_vo_gia_trong_ngay_cua_me_1

Những chiếc thiệp handmade do bạn tự làm chắc chắn sẽ là món quà khiến mẹ cảm động

Tour du lịch, thẻ massage

Trong Ngày của mẹ, bạn có thể dành tặng món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói, thẻ masage nhằm giúp cho mẹ được nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng.

Tuỳ theo độ tuổi và sở thích của mẹ bạn để có thể chọn tour du lịch hay các gói masage phù hợp. Nếu mẹ bạn có tuổi, bạn nên chọn những tour du lịch ngắn ngày hoặc điểm đến không quá xa để mẹ bạn cảm thấy thoải mái nghỉ dưỡng. Nếu mẹ bạn thích khám phá hay chọn những điểm đến mới lạ, hấp dẫn để mẹ có những trải nghiệm thú vị nhất.

Xem thêm Video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.