Thông tin doanh nghiệp

Ngày hội sắc màu trên sân cỏ tại khu liên hợp thể thao Thanh Hà

30/07/2019, 22:01

Ngày 27/07 vừa qua, Ngày hội bóng đá dành cho thiếu nhi đã diễn ra tại Khu liên hợp thể thao Thanh Hà với không khí sôi động.

img
Ngày hội sân cỏ

Với hệ thống sân tập, sân thi đấu, bể bơi, bóng rổ, bóng bàn, võ thuật... thiết bị tập luyện hiện đại cũng như đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, các vận động viên trẻ sẽ được đào tạo toàn diện thông qua những cơ hội cọ xát thực tế và những kỹ năng chuyên môn bài bản. Nhà thi đấu đa năng Thanh Hà hội tụ đầy đủ chức năng đạt chuẩn cho các môn thể thao giải toàn quốc và quốc tế.

Ngay khi đặt chân vào khu liên hợp thể thao Thanh Hà, các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đông vui và náo nhiệt tỏa ra từ những gương mặt đầy hứng khởi, với những màn đấu bóng đầy nỗ lực nhưng không mang nặng tính cạnh tranh. “Đếm nụ cười, không đếm bàn thắng” phương châm mang tính sân chơi dành cho các em trong dịp nghỉ hè. Các em vui vẻ, hăng say đá bóng theo sự chỉ dẫn của các huấn luyện viên, cùng nhau nỗ lực ghi bàn cho đội mình, vỡ òa hạnh phúc khi chiến thắng nhưng cũng không hề buồn chán khi lỡ để lọt lưới. Những bộ đồng phục xanh, đỏ vàng, cam.... nổi bật trên nền cỏ xanh và những màu này luôn đan xen vào nhau trên sân cỏ.

Khi được hỏi, các em học sinh tại khu liên hợp thể thao Thanh Hà Mường Thanh đều bày tỏ: "Em cảm ơn thầy/cô, anh/chị đã tổ chức trò chơi cho chúng em.” Đơn giản chỉ là những cái cúi đầu, vòng tay chào hỏi và lời cảm ơn thôi cũng đủ khiến cho mọi người hiểu và cảm nhận được niềm hạnh phúc.

img
Các em đang khởi động trước khi vào trận đấu

Các phụ huynh cũng bày tỏ sự phấn khởi khi thấy con em bạo dạn, tự tin trên sân bóng. "Tôi rất vui khi con được tham gia vào câu lạc bộ bóng đá, được đi đấu giải cọ sát trên sân cỏ, rèn luyện kỹ năng giúp con tôi nhanh nhẹn... Hơn nữa, khi tham gia câu lạc bộ bóng đá dịp nghỉ hè, các con có thêm nhiều bạn mới. Đây đúng là sân chơi bổ ích cả thể lực và trí tuệ. Ngày hôm nay đi cổ vũ cho con trai, tôi thật sự hạnh phúc tự hào khi thấy con tự tin vào chính mình, tự tin đứng trước đám đông", một phụ huynh chia sẻ.

img
Đội bóng nhí tham gia Ngày hội sân cỏ

Một phụ huynh khác cũng cho biết, từ khi tham gia câu lạc bộ bóng đá ở trường con trai chị đã giảm thời gian chơi game rõ rệt, việc học trên lớp cũng được cải thiện. "Buổi tập nào của các cháu tôi cũng rất vui vẻ chở đi và xem cháu tập luyện", chị chia sẻ.

Kết thúc trận đấu, các em chạy đến ôm mẹ chia sẻ niềm vui "hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc”. Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của cả 2 mẹ con khiến ai có mặt cũng cảm nhận được những điều bổ ích bóng đá mang lại.

img
Đội bóng giành chức vô địch trong Ngày hội sân cỏ

Với các em, kết thúc trận đấu, dù có chút thấm mệt nhưng tinh thần không hề suy giảm. Mong rằng không chỉ có ngày hội bóng đá vui mà các em sẽ có nhiều cơ hội tham gia và trải nghiệm những hoạt động vừa học vừa chơi bổ ích như thế này.

img
Các đội bóng nhí tham gia Ngày hội sân cỏ

Tập đoàn Mường Thanh xây dựng đầu tư khu liên hợp thể thao Thanh Hà Mường Thanh với mong muốn đồng hành cùng các em nhỏ đam mê thể thao phát triển sức khỏe và trí tuệ cho thế hệ tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.