Văn hóa - Giải Trí

Ngày Nhà giáo Việt Nam: Việt Anh không quên điều này về "bố" Hoàng Dũng

20/11/2021, 12:05
image

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 xúc động nhớ về người thầy, người cha thứ hai của mình - cố NSND Hoàng Dũng.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, là dịp để các thế hệ học sinh tri ân, gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo. Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đã có lời gửi tới người thầy, người cha thứ hai của mình - cố NSND Hoàng Dũng.

img

Việt Anh nghẹn ngào nhớ NSND Hoàng Dũng trong ngày Nhà giáo Việt Nam

Theo Việt Anh, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay là một ngày đặc biệt vì người thầy, người mà anh rất kính trọng khi gọi bằng bố - NSND Hoàng Dũng đã không còn nữa.

Đối với nam diễn viên, cố nghệ sĩ không chỉ là người thầy với riêng anh mà còn với rất nhiều thế hệ nghệ sĩ trên con đường chinh phục nghệ thuật.

img

Việt Anh nhớ mãi những lời dặn dò, chỉ dạy của NSND Hoàng Dũng

"Không còn nhận được những tin nhắn, những cuộc điện thoại mắng nhiếc, góp ý cho những vai diễn và cả những vấn đề trong cuộc sống. Nhưng bố ơi, con vẫn luôn tự nhắc mình về những điều bố luôn dặn con phải hoàn thiện bản thân từng ngày: Với người lớn hơn trong nghề phải luôn kính trọng, với người đồng trang lứa phải thân thiện, với thế hệ đàn em phải nhiệt tình dìu dắt và với những ai có ơn với mình phải luôn ghi lòng tạc dạ; Với gia đình phải luôn trách nhiệm; Với xã hội phải có nghĩa vụ cống hiến hỗ trợ nhất trong khả năng mình có thể.

Đó mới là một người làm nghề có tâm và tầm. Con nhớ bố, nhớ người Truyền lửa. Chúc các thầy cô giáo trên khắp cả nước luôn mạnh khỏe, luôn yêu nghề và là người truyền lửa tận tâm với các thế hệ học trò", nam diễn viên nghẹn ngào.

img

Diễn viên Thanh Hương và nhiều nghệ sĩ tới viếng mộ NSND Hoàng Dũng

Cách đây ít ngày, diễn viên Thanh Hương cũng chia sẻ lại hình ảnh tới viếng mộ NSND Hoàng Dũng. "Mấy đứa về buôn với bố đủ thứ chuyện trên đời. Buồn cười là cứ lúc nào nghĩ tới bố, là chỉ toàn nhớ những lúc ông già chửi mình. Nhà hát mình vừa đi Liên hoan Kịch nói toàn quốc về bố ạ, đạt cơn mưa huy chương: Vàng, Bạc, Đồng đủ cả. Vở "Làng Song Sinh" đạt giải Vàng cho vở diễn xuất sắc nhất. Kịch Hà Nội vô địch Bố ơi!", nữ diễn viên chia sẻ.

NSND Hoàng Dũng qua đời lúc 14h15 ngày 14/2 sau thời gian ngắn chiến đấu với bạo bệnh, hưởng thọ 65 tuổi. Lễ an táng nghệ sĩ Hoàng Dũng diễn ra cùng ngày tại quê nhà Hưng Yên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.