Điều tra

Nghệ An: Chồng nướng đỏ bát sắt để tra tấn vợ

16/03/2016, 17:00

Người chồng đã nướng đỏ bát sắt để áp vào má vợ, khiến chị phải rời nhà, sống nương nhờ nhà người thân.

1458095678-tra-tan-vo-4
 Chị Hồng với vết thương khắp mặt do bị chồng bạo hành (Ảnh: Pháp luật TP. HCM)

Ngày 16/3, Công an xã Nghi Diên cho biết đang xác minh, làm rõ vụ việc chồng tra tấn vợ dã man ở Nghệ An.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM cho hay, theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Hồng (38 tuổi, trú tại xóm 13 xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An) thường xuyên bị chồng là anh Ng.N.P đánh đập sau khi anh đi Angola về từ trước tết Nguyên Đán 2016. Đỉnh điểm là trưa ngày 3/3 vừa qua, chị bi chồng tra tấn như thời trung cổ.

Theo tường trình của chị Hồng: “Khoảng 8h sáng ngày 3/3, tôi vừa đi chợ về thì hai vợ chồng tiếp tục mâu thuẫn nhau. Chồng lao đến túm tóc kéo, bóp cổ khiến tôi tưởng chết, anh lôi tôi vào nhà lấy kéo cắt tóc trước sự can ngăn của nhiều người. Trong lúc lấy roi điện để dí tôi thì chồng nói “tau đập cho mi bị não luôn. Mọi người can ngăn nên anh ta bỏ xuống nhà. Trong lúc đang ngồi thừ vì quá đau đớn và mệt thì bất ngờ chồng cầm theo một chiếc tô bằng sắt đã nướng nóng đỏ áp vào má khiến tôi không kịp trở tay. Quá đau đớn, tôi không còn chống cự được nữa…”.

Chị Hồng vùng chạy ra khỏi nhà rồi chạy đến nhà trưởng công an xã kêu cứu và được đưa đến Trạm xá xã Nghi Diên cấp cứu rồi sau đó ra Ban công an xã Nghi Diên trình báo sự việc trên. Ngay sau đó, vào chiều 3/3, Công an xã Nghi Diên đã mời vợ chồng chị Hồng lên làm việc.

Đến sáng 16/3, những vết thương trên mặt chị Hồng vẫn chưa lành và chưa hết hoảng sợ. Mái tóc chị đã bị cắt ngắn cụt. Thời gian gần đây chị Hồng đang rời nhà, sống nương nhờ ở nhà người thân, phải bịt mặt và luôn lo sợ bị chồng bắt gặp.

Được biết, chị Hồng lấy chồng năm lên 19 tuổi, đến nay đã có ba người con hai trai một gái. Chị Hồng cho rằng nguồn cơn của những tranh cãi bắt đầu từ khi chị tham gia đa cấp và chồng đi Angola làm việc.

Năm 2013, chị Hồng cùng chồng vay mượn tiền để chồng "chạy" đi Angola với chi phí gần 200 triệu đồng. Một năm sau, vợ chồng chị Hồng trả hết nợ thì có người lôi kéo chị tham gia bán hàng đa cấp "lãi rất cao". Vừa qua, chồng về nước nghe lời đồn đoán ác ý là tôi gặp nhiều người đàn ông trong quá trình làm đa cấp và thường xuyên nhắn tin gọi điện, chát chít trên mạng xã hội nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và hỏi tiền gửi về tôi để ở đâu". Vì chị Hồng đã "đổ" hết tiền vào bán hàng đa cấp nên hai vợ chồng mâu thuẫn nặng nề.

Trước đó, ngày 17/2, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một người phụ nữ được cho là bị chồng đánh đập dã man ở xã Lục Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Ngày 17/2, trong cơn say rượu, Bàn Văn Cường (1983) xã Lục Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã dùng kiếm chém liên tiếp vào người phụ nữ mới vừa trải qua kì sinh nở. Khi công an xã Lục Sơn có mặt người vợ mới được cứu sống.

Chị được đưa đi cấp cứu tại trạm y tế xã ngay trong đêm, và tiếp tục được chuyển lên BV Huyện Lục Nam. Nhưng do vết thương quá nặng lại phải lên cấp cứu tại BV ĐK tỉnh Bắc Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.